Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Sevilla dành ngôi vô địch Europa League cho những ngôi sao vắn số

Thứ Bảy 22/08/2020 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jesus Navas nói rằng chức vô địch Europa League của Sevilla là để tưởng nhớ các thành viên đã quá cố của họ là Jose Antonio Reyes và Antonio Puerta.

Đội trưởng CLB Tây Ban Nha tiết lộ ngôi vương giải đấu cấp châu Âu của họ là để tưởng nhớ hai cầu thủ cũ đã qua đời.

Sevilla vô địch Europa League

Sevilla mới đánh bại Inter với tỷ số 3-2 để giành ngôi vô địch Europa League mùa này. Đội bóng Tây Ban Nha đã nhận bàn thua từ rất sớm khi Romelu Lukaku thực hiện phạt đền thành công ngay phút thứ 5.

Người Sevilla dành ngôi vô địch Europa League cho Puerta và Reyes hình ảnh
Sevilla vô địch Europa League mùa 2019-20

Nhưng cú đúp của Luuk de Jong giúp cho Sevilla dẫn ngược lại 2-1. Trong thời gian còn lại, mỗi đội ghi thêm 1 bàn. Trong khi Godin gỡ hòa 2-2 cho Inter, đồng đội Lukaku của anh lại phản lưới phút 74, giúp đối thủ có lần thứ 6 trong lịch sử lên ngôi tại giải.

Dành tặng người đã khuất

Lễ ăn mừng chức vô địch của Sevilla chứng kiến các cầu thủ mặc những chiếc áo tôn vinh hai cựu danh thủ Reyes và Puerta đã qua đời. Puerta ra đi do một cơn đau tim vào năm 2007 sau khi cùng họ vô địch UEFA Cup, tiền thân của Europa League các mùa 2005-06 và 2006-07.

Trong khi đó, Reyes đã qua đời trong một tai nạn xe hơi năm ngoái. Anh là thành viên của Sevilla vô địch Europa League 3 năm liền dưới thời Unai Emery giai đoạn năm 2013 tới 2016.

Sevilla vs Inter Navas va Banega
Navas dành tặng chiếc cúp cho các đồng đội cũ

Navas nói với Movistar sau trận: “Nâng cao chiếc cúp với tư cách đội trưởng cùng với Sevilla là ngày đặc biệt nhất của tôi. Nó dành cho tất cả những người không còn ở đây với chúng tôi nữa. Cho Puerta, Reyes... cha đỡ đầu của con tôi, những người đã qua đời. Tất cả chúng tôi đều từng là đội trưởng Sevilla.”

Navas giải thích rằng rất tự hào với thành tích của Sevilla. Cầu thủ 34 tuổi tin rằng người hâm mộ có thể vui mừng về sự phát triển hơn nữa của CLB trong tương lai. Anh nói thêm:

“Đội bóng này xứng đáng được tưởng thưởng, chúng tôi đã chiến đấu cả năm. Chúng tôi làm việc từng ngày để khắc phục hạn chế. Chiếc cúp này dành cho người hâm mộ, họ xứng đáng có được niềm vui.”

“Người hâm mộ có thể cảm thấy tự hào với chúng tôi, hôm nay và ngày mai. Và Sevilla đang trở nên vĩ đại hơn mỗi ngày.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X