Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Sau Roma và Liverpool, Napoli sẽ gây sốc trước Barca”

Thứ Tư 19/02/2020 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Napoli vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, theo Miguel Reina, người từng chơi cho cả Barca và Napoli, đội bóng của Serie A đủ khả năng giành vé vào tứ kết.

Miguel Reina đặt niềm tin vào Napoli


Barca mặc dù nằm ở bảng đấu có mặt của Dortmund và Inter Milan, song đã dễ dàng có được ngôi đầu bảng. Đối thủ của họ ở vòng 1/8 là Napoli, đội xếp sau Liverpool ở bảng đấu của mình. Napoli cũng chơi rất tốt ở vòng bảng, họ chỉ kém The Kop 1 điểm.
Miguel Reina nhận định Napoli vs Barca  hình ảnh

Napoli vs Barca vòng 1/8 C1 2019/20


Đặc biệt, Napoli không thua Liverpool trong cả 2 lần đối đầu ở vòng bảng, họ chiến thắng 2-0 trên sân nhà và hòa 1-1 trên sân khách. Mặc dù chơi không tồi ở Champions League mùa này, nhưng chắc chắn đội chủ sân San Paolo bị đánh giá thấp hơn nhà ĐKVĐ La Liga.

Napoli vs Barca ở vòng 1/8 Champions League 2019/20, theo Miguel Reina, cha của thủ môn Pepe Reina, người từng chơi cho cả Barca và Napoli, đội bóng của Serie A đủ khả năng giành vé vào tứ kết.

"Tôi thích Napoli bởi cách họ thi đấu. Đội bóng này có thể thi đấu không quá tốt ở Serie A, nhưng ở Champions League họ vẫn là một CLB khó bị đánh bại. Theo tôi cả 2 lượt đấu của cặp này sẽ đều khó đoán. Đây sẽ là một cặp đấu cân bằng”.

“Napoli có một đội hình tốt cùng một lối chơi khó chịu, họ có thể mang đến những khó khăn cho mọi đối thủ. Napoli không cần đến phép màu để có thể đánh bại Barcelona. Có thể thấy đội bóng của TBN đang gặp khá nhiều vấn đề, họ không cho thấy sức mạnh khủng khiếp ở thời điểm hiện tại”.

“Hiện tại đội hình của Barca phụ thuộc quá nhiều vào Messi. Chắc chắn Napoli hiểu rõ điều này, họ sẽ làm mọi cách để giảm tải tối đa sự nguy hiểm của cậu ấy”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X