Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lạnh gáy" với tình huống chấn thương sọ não, mất ý thức của cầu thủ Porto

Thứ Sáu 05/02/2021 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ Nanu của Porto đã phải nhập viện vì chấn thương sọ não ở trận đấu với Belenenses thuộc khuôn khổ giải VĐQG Bồ Đào Nha đêm qua.
Hậu vệ Nanu đã có một tình huống va chạm trên không rất mạnh với thủ môn Stanislav Kritsyuk và tiếp đất bằng đầu sau đó dường như là trong trạng thái vô thức. Xe cấp cứu đã được gọi vào sân ngay lập tức để sơ cứu cho cầu thủ 26 tuổi.

Lạnh gáy với tình huống chấn thương mất ý thức của cầu thủ Porto hình ảnh

Nanu bị chấn thương sọ não dẫn đến mất ý thức trước Belenenses


Cầu thủ của cả 2 đội đã bị sốc nặng sau khi chứng kiến pha bóng này. Các cầu thủ của Porto lẫn Belenenses đều cầu nguyện cho Nanu ngay lúc đó. Nhiều cầu thủ Porto bật khóc và phải trấn an tinh thần nhau khi chứng kiến các bác sĩ mất tới 10 phút để ổn định tình hình của Nanu. Cầu thủ người Guinea-Bissau được đưa thẳng tới bệnh viện Sao Francisco Xavier ở Lisbon ngay sau đó.

Phía Porto có lên tiếng xác nhận tình hình của Nanu sau trận đấu: “Nanu bị chấn động não và tổn thương tủy sống cùng với mất ý thức. Ở thời điểm này, cậu ấy đã ổn định, có nhận thức và biết được không gian và thời gian. Cậu ấy sẽ tiếp tục được theo dõi ở bệnh viện”.


Trước đây, thủ môn Samassa của Sivasspor từng đón nhận chấn thương tương tự vào năm 2019. Cầu thủ này được đưa vào viện sau một khoảng thời gian ngắn bị mất ý thức trên sân sau pha va chạm mạnh với cầu thủ đối phương. Sau này, Samassa tiết lộ anh bị mất trí nhớ và các bác sĩ không thể tiến hành chụp MRI vì anh khóc rất nhiều. Nhưng rất may mắn là sau này Samassa đã hồi phục hoàn toàn và vẫn có thể chơi bóng. Do vậy, NHM vẫn có thể hy vọng Nanu lấy lại cuộc sống bình thường sau chấn thương kinh hoàng vừa trải qua.

Video pha bóng khiến Nanu chấn thương mất trí nhớ:
video


TIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/2: Juve giữ chân Ronaldo; Chelsea thắng nhẹ Spurs; Liverpool ký MbappeTIN BÓNG ĐÁ CHUYỂN NHƯỢNG 5/2: Juve giữ chân Ronaldo; Chelsea thắng nhẹ Spurs; Liverpool ký Mbappe
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 05/02/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/2: Hertha BSC vs Bayern; Fiorentina vs Inter MilanLịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/2: Hertha BSC vs Bayern; Fiorentina vs Inter Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 5/2/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến ChelseaĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2: MU chốt Alaba, sao Bayern đến Chelsea
MU vẫn còn cơ hội vụ David Alaba, Real Madrid chiêu mộ Barella...là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 4/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X