Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nani: "Ronaldo vẫn là đỉnh của đỉnh"

Thứ Tư 05/06/2019 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Là những người đồng đội cũ ở ĐT quốc gia lẫn Man United, Nani lên tiếng ca ngợi Ronaldo hết lời, với những chiến tích mà CR7 thực hiện được trong mùa giải vừa qua.


Nani ca ngợi đồng đội cũ
 

Bất chấp chức vô địch Serie A, Juventus và Ronaldo nói riêng không thể coi là có một mùa bóng thành công, do họ đã bị loại quá sớm ở đấu trường quan trọng nhất Champions League. Dù vậy với siêu sao Bồ Đào Nha, anh cũng được vinh danh ở hạng mục cá nhâ, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Italia.
 
Chia sẻ về màn trình diễn của đồng đội cũ, Luis Nani hiện đang thi đấu ở MLS cho biết: “Tôi nghĩ Cristiano đã thi đấu tuyệt vời, anh ấy có một mùa giải rất thành công. Không bao giờ là dễ dàng khi chơi bóng ở Italia, bởi đây là giải đấu rất nặng tính chiến thuật, các đội bóng đều phòng ngự rất xuất sắc.

Mua giai 2018/19 la lan dau tien sau 12 nam, Ronaldo moi lai chiu thua nhieu doi thu den vay o cuoc dua Vua pha luoi. Anh: Getty.

Nani lên tiếng ca ngợi Ronaldo hết lời


Nhưng anh ấy vẫn ghi được rất nhiều bàn thắng, tiếp tục chứng tỏ mình là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy sẽ còn chơi hay hơn ở những mùa bóng tiếp theo.”

 
Sau khi Nani lên tiếng ca ngợi Ronaldo, cầu thủ này tiếp tục dành thời gian chia sẻ về Bernardo Silva – ngôi sao nổi bật của Man City. Lúc này, ĐT Bồ Đào Nha đang chuẩn bị chạm trán với Thuỵ Sĩ để giành vé vào chung kết UEFA Nations League. Nếu giành chiến thắng, họ sẽ đối đầu với Anh/Hà Lan.
Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ (1h45 ngày 6/6): Giải mã hiện tượng
Bồ Đào Nha sẽ có cơ hội chinh phục thêm một danh hiệu cấp châu Âu sau Euro 2016. Nhận định Bồ Đào Nha vs Thụy Sĩ ở bán kết UEFA Nations League vẫn nghiêng...
Nani: ‘M.U cần những cầu thủ đẳng cấp thế giới’
Nani có lời khuyên cho M.U. Tiền vệ đang chơi cho Orlando City kêu gọi CLB cũ có sự thay đổi triệt để qua đó tìm lại thành công.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X