Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani "đầm đìa nước mắt" sau tấm thẻ đỏ oan ức

Thứ Năm 07/03/2013 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo nguồn tin từ CLB Man Utd, tiền vệ người BĐN đã không thể giữ nổi cảm xúc vì quyết định nghiêm khắc của trọng tài Cuneyt Cakir trong trận đại chiến gặp Real, mà từ đó đã đẩy Man Utd đến thất bại cay đắng. Anh đã bật khóc ngon lành như một đứa trẻ trong phòng thay đồ, thậm chí còn gọi về BĐN kể lể sự tình trong nước mắt.

Cho đến bây giờ, chủ đề xung quanh tấm thẻ đỏ của Nani, bước ngoặt định mệnh khiến Man Utd phải tức tưởi tạm biệt Champions League, vẫn được bàn thảo sôi nổi với hàng loạt ý kiến trái chiều. Người này thì ủng hộ và bênh vực trọng tài  Cuneyt Cakir còn người kia thì đả kích mạnh mẽ ông vua sân cỏ người TBN. Thậm chí, ngay trong nội bộ hai CLB tham gia "vở kịch" đầy bi tráng tại Old Trafford cũng mâu thuẫn về cách xử lý của trọng tài mà đã làm xoay chuyển hoàn toàn cục diện. Không phủ nhận những nỗ lực của tập thể Real cùng tài năng xuất sắc của Jose Mourinho song nếu Nani không bị đuổi khỏi sân thì mọi chuyện hẳn sẽ khác.

Khoảnh khắc đau buồn của Nani
Khoảnh khắc đau buồn của Nani

Bởi thế, chẳng có gì bất ngờ và hoàn toàn có thể thông cảm cho Nani khi anh không thể giấu nổi sự yếu đuối của một người đàn ông. Hãy nhớ rằng, Nani đang trải qua một mùa giải biến động ở Old Trafford với tương lai bấp bênh khi việc ddafm phá gia hạn hợp đông rơi vào ngõ cụt. Do đó, anh rất muốn chứng tỏ mình trong mỗi cơ hội được ra sân thi đấu, qua đó thể hiện cho ông thầy đáng kính thấy anh còn rất hữu dụng và có thể đóng góp nhiều cho Man Utd. Ấy vậy mà, anh đã trở thành "tội đồ" của CLB dù lỗi có thể không hoàn toàn do anh gây ra (nhưng giá như Nani không giơ cao chân thì trọng tài lấy đâu ra lý do để trừng phạt). Nhìn cái vẻ mặt đau khổ, bàng hoàng của Nani lúc bị rút thẻ cũng đủ hiểu tâm trạng, cảm xúc của anh lúc đó.

Song phải đến khi ở trong phòng thay đồ và sau trận đấu, Nani mới thật sự suy sụp. Một nguồn tin cho hay: "Không ai có thể an ủi nổi anh ấy. Nani đã khóc nức nở, khóc không dứt khi gọi điện thoại về BĐN để tâm sự với người bạn thân lâu năm. Anh ấy hỏi đi hỏi lại mọi người nhiều lần rằng anh ấy đã làm gì sai để phải nhận lấy tấm thẻ đỏ, đẩy đội nhà đến cửa tử". Có thể tin rằng, cảm xúc của Nani là có thật, đồng nghĩa anh không hề cố tình đạp vào người Arbeloa mà chỉ do ham bóng mà thôi. Song trong bóng đá, mọi quyết định của trọng tài chỉ là cảm tính dựa trên luật lệ mà Cakir đâu phải là Nani mà hiểu anh cố tình hay vô tình. Được biết, toàn thể Man Utd đã sát cánh bên cạnh Nani và sẽ giúp anh vượt qua nỗi đau

Trong khi đó, Cristiano Ronaldo, người hùng của thành Madrid với bàn quyết định hạ sát đội bóng cũ, thực sự đã để lại ấn tượng cực đẹp cho người hâm mộ Man Utd. Chẳng những anh không hề có bất cứ hành động ăn mừng nào trong trận đấu (kể cả lúc bước ra sân bay trở về Madrid, Ronaldo vẫn giữ nét mặt buồn thiu) mà sau tiếng còi mãn cuộc, anh cũng có hành vi ứng xử rất đẹp. Ronaldo cho hay: "Tôi đã bước vào phòng thay đồ của Man Utd để trò chuyện, động viên nhữngđồng đội cũ, ban huấn luyện, ban lãnh đạo và cả những nhà Glazer (ông chủ đội bóng). Dĩ nhiên tôi hạnh phúc khi Real giành quyền đi tiếp nhưng mặt khắc, tôi buồn vì thất bại của Man Utd bởi đây luôn là mái nhà yêu dấu của tôi". Xem ra, chỉ cần Ronaldo muốn thì cánh cửa trở lại Old Trafford luôn rộng mở với anh.

  • Bảo Phương
     

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X