Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nani bị đuổi tại sao Martinez chỉ nhận thẻ vàng?

Thứ Năm 14/03/2013 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV M.U đang tự hỏi công lý ở nơi đâu khi họ chứng kiến trận lượt về vòng 1/8 Champions League giữa Bayern Munich với Arsenal.

Pha phạm lỗi của Martinez với Rosicky
Pha phạm lỗi của Martinez với Rosicky
Còn đây là tình huống phải nhận thẻ đỏ của Nani
Còn đây là tình huống phải nhận thẻ đỏ của Nani

Chẳng là ở trận đấu trên sân Allianz này, Javi Martinez đã có một pha vào bóng thô bạo giống như tình huống Nani phạm lỗi với Arbeloa trong trận M.U – Real Madrid, nhưng cuối cùng tiền vệ người TBN chỉ phải nhận thẻ vàng. Trong khi đó, Nani đã bị trọng tài Cakir đuổi “thẳng cổ”, khiến M.U bị Real Madrid lội ngược dòng.

Tình huống gây tranh cãi của Martinez xảy ra ở phút 84 khi cựu tiền vệ của Bilbao có pha giơ chân đạp bóng ngang ngực của Tomas Rosicky bên phía Arsenal. Tuy nhiên, tiền vệ người TBN lại chỉ phải nhận thẻ vàng từ trọng tài Pavel Kralovec sau pha vào bóng này.

Theo đánh giá của nhiều người, pha vào bóng của Nani không có ý gây hại tới Arbeloa trong khi cú phạm lỗi của Martinez là ác ý hơn và xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ. Cùng một tình huống (thậm chí pha phạm lỗi của Martinez còn nặng hơn) nhưng trọng tài lại đưa ra hai cách xử lý khác nhau. Tại sao?

Câu hỏi này có lẽ chỉ UEFA mới có thể đưa ra câu trả lời!

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X