Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Thất bại trước Ajax là bước ngoặt của Real’

Thứ Tư 06/03/2019 08:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Hậu vệ này tin rằng thất bại nặng nề tại Bernabeu sẽ là bước ngoặt đối với các nhà vô địch Champions League 3 năm liên tiếp.

Real lâm vào khủng hoảng


Một mùa giải trắng tay đang hiển hiện trước mắt Real Madrid. Để thua Ajax 4-1 ngay tại sân nhà Santiago Bernabeu ở lượt về vòng 1/8, Los Blancos dừng chân tại Champions League với tổng tỷ số 5-3 sau 2 lượt trận.

Trước đó, Real cũng bị Barcelona loại khỏi cúp Nhà vua với tổng tỷ số 4-1 sau 2 lượt trận tứ kết. Còn tại La Liga, khoảng cách giữa họ với ngôi đầu của chính Barca cũng lên tới 13 điểm. Trận thua 4-1 trước Ajax đã nối dài chuỗi trận bết bát của Real tại sân Bernabeu với 4 thất bại liên tiếp.

Nacho phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax hình ảnh

Nacho phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax


Nacho tin rằng đó là bước ngoặt


Nacho phát biểu sau trận Real 1-4 Ajax. Người chơi thay Sergio Ramos và phải nhận thẻ đỏ ở phút bù giờ tin rằng sẽ có một cuộc “đại phẫu” diễn ra với đội bóng Tây Ban Nha vào cuối mùa giải.

“Đó là một bước ngoặt, bởi vì chúng tôi đã bị loại khỏi Champions League và cúp Nhà vua trong khi phải đối mặt với một thời khắc gian khó ở La Liga”, Nacho nói. “Kết thúc mùa giải sẽ rất đáng buồn nếu không thể giành danh hiệu.”

“Một đêm tồi tệ nhất trong vài năm qua. Chúng tôi đã giành được chức vô địch và không quen với việc làm khán giả của tứ kết Champions League. Trong nhiều năm qua, điều đó đã không xảy ra và thật khó để chấp nhận sự thật này.”

Đêm chủ nhật tới, Real sẽ hành quân tới sân Real Valladolid ở vòng 27 La Liga. Họ hiện có 48 điểm, kém ngôi đầu của Barca 12 điểm và vị trí thứ 2 của Atletico Madrid tới 5 điểm.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X