Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Mykhailo Mudryk vừa có trận đấu hay nhất trong màu áo Chelsea

Thứ Sáu 25/10/2024 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham - Jason Cundy đánh giá rất cao màn trình diễn của Mykhailo Mudryk trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos.

Chelsea tiếp tục thể hiện sức mạnh khủng khiếp tại Conference League mùa giải năm nay, đội bóng thành London vừa đánh bại Panathinaikos với tỷ số 4-1. Joao Felix tỏa sáng với một cú đúp, Mykhailo Mudryk và Christopher Nkunku là những cái tên ghi bàn cho đội khách. 

Mykhailo Mudryk choi noi bat trong chien thang 4-1 cua The Blues truoc Panathinaikos.

Mykhailo Mudryk chơi nổi bật trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos.

 

Mykhailo Mudryk đã nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi liên tục tham gia vào những tình huống tấn công của Chelsea, không chỉ ghi bàn, anh còn kiến tạo cho đồng đội. Cựu cầu thủ Chelsea và Tottenham - Jason Cundy đánh giá rất cao màn trình diễn của Mykhailo Mudryk trong chiến thắng 4-1 của The Blues trước Panathinaikos. Ông nói:

Hôm nay tôi nghĩ Mudryk là cầu thủ chơi tốt nhất bên phía Chelsea, có lẽ đây là trận đấu tốt nhất của cậu ấy kể từ khi tới Stamford Bridge. Mudryk phải trải qua khoảng thời gian khó khăn tại Chelsea, cậu ấy đến với mức phí rất cao và được kỳ vọng lớn. Cậu ấy tài năng, nhưng cậu ấy cần thêm thời gian. 

Tối nay, Mudryk cho thấy rằng trong những hoàn cảnh phù hợp, cậu ấy sẽ là một cầu thủ khác. Sự tự tin đã được cậu ấy thể hiện ở trận đấu này. Chắc chắn màn trình diễn hôm nay sẽ mang lại cho cậu ấy thêm những sự tự tin, cậu ấy sẽ tiếp tục bùng nổ, tôi hy vọng như vậy”.

Chelsea sẽ trở lại thi đấu ở Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này, họ sẽ đối đầu với Newcastle. The Blues đang hy vọng có thể trở lại mạch thắng sau thất bại trước Liverpool tại Anfield cuối tuần trước. 

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X