Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Mustafi: "Arsenal sẽ vô địch Europa League vì Mkhitaryan"

Thứ Năm 23/05/2019 16:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Mustafi khẳng định việc Mkhitaryan không được dự trận chung kết Europa League là một điều đáng tiếc và khẳng định các cầu thủ Arsenal sẽ chiến đấu để mang chiến thắng về dành tặng cho Micki.
Mkhitaryan sẽ không hành quân đến Azerbaijan để đá chung kết Europa League với Chelsea vào giữa tuần tới. Đây là một động thái để bảo vệ Micki vì gốc gác Armenia của anh.

Hai quốc gia này đã gây chiến với nhau vì tranh cãi chủ quyền vùng núi Nagorno-Karabakh từ năm 1988. Dù vậy, lệnh ngừng bắn cũng đã được ký kết từ năm 1994.

Mustafi Arsenal sẽ vô địch Europa League vì Mkhitaryan hình ảnh

Mustafi: Arsenal sẽ vô địch Europa League vì Mkhitaryan


Đội trưởng Laurent Koscielny của Arsenal cho rằng trận chung kết đáng lẽ ra không nên được tổ chức ở Baku sau khi Mkhitaryan khẳng định anh sẽ không di chuyển cùng toàn đội đến Azerbaijan.

Và Mustafi cũng mới lên tiếng đồng cảm với Mkhitaryan khi không được phép tham dự một trận cầu đỉnh cao vì lý do đáng tiếc.

“Thật tệ khi Mkhitaryan không được tham dự trận chung kết, nhất là khi cậu ấy thường xuyên thi đấu trong quãng đường tiến đến trận chung kết của chúng tôi. Nhưng toàn đội đang có một mục tiêu trong đầu: Chúng tôi muốn giành chức vô địch vì Micki”.

Arsenal và UEFA không ngừng khẩu chiến vì vụ Mkhitaryan
Căng thẳng chính trị với Azerbaijan, nước chủ nhà của chung kết Europa League năm nay, đã khiến tiền vệ người Armenia bất đắc dĩ bỏ lỡ trận Arsenal vs Chelsea...

UEFA khẳng định sẽ đảm bảo an toàn cho Mkhitaryan trước trận chung kết và cho biết đã nói chuyện với giới chức trách ở Azerbaijan. Nhưng phía Arsenal vẫn xác nhận rằng tiền vệ người Armenia sẽ không có mặt trong trận chung kết sắp tới.

Lo lắng về an ninh khiến nhiều CĐV Anh không dám di chuyển đến Baku để theo dõi trận chung kết. Ước tính chỉ có 6.000 CĐV đến theo dõi trận đấu từ London, tức khoảng 10% sức chứa của sân vận động.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X