Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller ủng hộ đàn em kỳ tài bỏ Anh chọn Đức

Chủ Nhật 28/03/2021 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller đã bác bỏ chuyện ĐT Đức “đánh cắp” thần đồng Jamal Musiala của Anh. Đồng đội tại Bayern Munich nói vui rằng đàn em 18 tuổi không có dòng máu Anh trong người.
Mùa này, Jamal Musiala sớm chứng tỏ tiềm năng của một ngôi sao giàu triển vọng hàng đầu của bóng đá thế giới trong tương lai khi được Bayern Munich trình làng. Bởi vậy, cả Anh và Đức đều muốn lôi kéo sao trẻ sinh năm 2003 về phục vụ ĐTQG (cha của Musiala gốc Anh còn mẹ là người Đức nên theo luật, Musiala đủ điều kiện khoác áo Anh hoặc Đức).
Musiala cua Duc
Musiala mới có màn ra mắt ĐT Đức

Musiala đã từng khoác áo các đội trẻ của tuyển Anh. Tuy nhiên, cuối cùng thần đồng này đã chọn cống hiến cho ĐTQG 
Đức vì anh sinh ra và trưởng thành tại  Đức

Mới đây, Musiala đã có màn ra mắt chính thức tại Mannschaft khi vào sân thay Kai Havertz trong hơn 10 phút cuối chiến thắng 3-0 trước Iceland. Về quyết định này của đàn em, Thomas Muller chia sẻ trên Daily Mail:

“Tôi không biết liệu ĐT Đức có thực sự đánh cắp Musiala hay không. Tôi đã kiểm tra dòng máu trong người của cậu ấy và phát hiện không có chút Anh nào trong đó!Nói đùa vậy thôi chứ chúng tôi rất vui khi Musiala chọn ĐT Đức.”

“Trong tình hình hiện nay, một hợp đồng dài hạn tại Bayern và quyết định chọn ĐT Đức với Musiala là rất hợp lý. Các cầu thủ đã và đang khoác áo Bayern đều hiểu rất rõ rằng yếu tố tiên quyết để có vị trí ở đội bóng là phải chứng tỏ được tài năng chứ không quan trọng vấn đề tuổi tác”

“Các cầu thủ tự biết phải chịu khó quan sát những cầu thủ lớn tuổi hơn để tích lũy kinh nghiệm và học hỏi. Đó là một phần của quá trình phát triển. Song chỉ quan sát không thì chưa đủ, họ cũng phải nỗ lực để giành suất thi đấu và thể hiện tốt nhất trên sân. Chẳng có một rào cản hay ưu ái nào cả.

Mới tròn 18 tuổi hồi tháng 2 song Musiala đã có 30 lần ra sân cho đội 1 Bayern, ghi 4 bàn. Anh mới đặt bút ký vào hợp đồng 5 năm với gã khổng lồ nước Đức hồi đầu tháng 3 này.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X