Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Mượn vai Chelsea, Mourinho tranh thủ "đá xoáy" Barcelona

Thứ Năm 05/04/2012 22:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Jose Mourinho vừa lên tiếng cho rằng Chelsea, đội bóng cũ của ông, sẽ không có cửa đánh bại Barcelona tại Bán kết để giành quyền vào chơi trận chung kết tại Munich vào tháng Năm tới.

Đêm qua, Chelsea đã xuất sắc đánh bại Benfica với tỷ số 2-1 trong trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tổng tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận và giành một suất vào Bán kết gặp Barcelona.

Tuy nhiên, Jose Mourinho, người vừa dẫn dắt Real Madrid đánh bại APOEL với tổng tỷ số 8-2 sau 2 lượt trận để giành tấm vé vào Bán kết gặp Bayern Munich, đã lên tiếng cho rằng đội bóng Anh sẽ không có cơ hội đánh bại được đội chủ sân Camp Nou tại vòng đấu sắp tới.

Jose Mourinho "đá xoáy" Barcelona 

"Thành thực mà nói, tôi không nghĩ rằng Real Madrid và Chelsea có thể đặt chân vào trận chung kết tại Allianz Arena vào ngày 19/5 này. Thay vào đó, Bayern và Barca mới là những ứng cử viên sáng giá. Còn vì sao lại không phải Chelsea và Real Madrid ư, chúng ta đều biết rất rõ mà"

, trích phát ngôn của Jose Mourinho.

Lý giải cho nhận định của mình, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cho biết: "Bởi vì Barca không phải là đội bóng mạnh, mà phải nói họ là đội bóng cực mạnh. Họ sở hữu những cầu thủ tài năng và đẳng cấp. Họ biết cách làm thế nào để ghi bàn vào lưới đối phương và họ có cả sự "may mắn" nữa".

"May mắn" là yếu tố luôn mỉm cười với họ trong mấy năm gần đây, nhất là khi bạn phải hành quân đến sân Nou Camp của họ. Tôi đã từng trải qua những cảm xúc khó tả tại đấy và tôi biết. Thế nên, tôi nghĩ Chelsea sẽ không thể làm gì được khi Barca có rất nhiều "may mắn" đến vậy đâu".

Còn nhận định về Bayern Munich, đối thủ của Real Madrid tại vòng đấu tới, Jose Mourinho cho biết: "Bayern là đội bóng mạnh. So với trận chung kết với Inter hồi năm 2010, đội hình của họ không có nhiều thay đổi. Chúng tôi hy vọng sẽ làm được những gì tốt nhất để đối đầu với họ tại vòng sau".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

Đại tiệc Champion League trở lại trên TV360 cùng hệ gói cước mới siêu hấp dẫn 

TV360 không chỉ sở hữu quyền phát sóng 3 mùa giải Champion League liên tiếp (2024/2027) mà còn mang đến cơ hội thưởng thức các trận đấu độc quyền của các câu lạc bộ hay nhất C1 với hệ gói cước Champion League mới vô cùng hấp dẫn với chi phí tối ưu.

Video

Xem thêm
top-arrow
X