Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn quay về Barca, Neymar phải biết xin lỗi và sống đẹp hơn

Thứ Năm 13/02/2020 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định nếu muốn tái hợp Barca, Neymar cần phải thay đổi lối sống cũng như xin lỗi và rút lại đơn kiện đội bóng cũ sau những mâu thuẫn hiềm khích trong quá khứ.

Neymar đã không thể trở về Barcelona trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, chủ yếu bởi khúc mắc giá cả bế tắc với Paris Saint-Germain, nhất là khi đội bóng nhà giàu nước Pháp không chấp nhận chịu lỗ khoản tiền 222 triệu Euro kỷ lục thế giới đã chi cho chính đối tác xứ Catalonia cách đó hai năm.

Tuy nhiên, phía gã khổng lồ chủ sân Camp Nou sẽ quyết tâm không bỏ cuộc trong thương vụ này, trong bối cảnh cần phải tăng cường sức mạnh tấn công khi Luis Suarez đã luống tuổi và bắt đầu ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, còn Ousmane Dembele dính chấn thương dài hạn và nghỉ thi đấu liên miên.

Nếu muốn quay về Barca, Neymar phải biết xin lỗi và sống đẹp hơn hình ảnh
Neymar

Bản thân Neymar cũng rất mong muốn tái hợp đội bóng cũ, khi mối quan hệ với PSG đã rạn nứt và việc không thể vươn mình lớn hơn ở môi trường bóng đá Pháp quá thiếu sức cạnh tranh. Thời điểm hiện tại, ngôi sao Brazil chỉ còn cố gắng cống hiến vì sự chuyên nghiệp của mình.

Mặc dù vậy, cựu phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định Neymar sẽ phải thay đổi lối sống, cũng như xin lỗi Barca sau những gì trong quá khứ dẫn đến mâu thuẫn hiềm khích. Đặc biệt, anh cần rút đơn kiện đội bóng cũ “ăn chặn” tiền phí lót tay lên đến khoảng hơn 10 triệu bảng.

"Nhìn cách Neymar rời bỏ Barca thì về mặt cảm xúc, tôi chắc chắn sẽ không muốn chiêu mộ cậu ta. Song xét trên góc độ chuyên môn, tôi sẽ mang cậu ta trở lại CLB. Tuy nhiên, Neymar sẽ phải có những lời cảm ơn thiết thực, như dừng mọi hoạt động kiện cáo, xin lỗi và có cuộc sống chuẩn mực tại đây.”

Trước khi dứt áo ra đi để cập bến PSG, Neymar trải qua bốn mùa giải chơi cho Barcelon. Ở Camp Nou, ngôi sao người Brazil ra sân 186 trận và ghi 105 bàn thắng trên mọi đấu trường. Anh cùng Barca giành 8 danh hiệu, trong đó đỉnh cao là chức vô địch Champions League 2014/15.

Neymar tiết lộ thần tượng bóng đá khiến anh mê đắm
Neymar thừa nhận đã lớn lên với nhiều học hỏi từ huyền thoại của Manchester United là David Beckham.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X