Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muốn đánh bại Chelsea, PSG không nên để Ibrahimovic ra sân

Thứ Ba 01/04/2014 19:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Nếu để Ibrahimovic ra sân, Paris Saint Germain có thể sẽ phải trả giá bởi cái dớp không may mắn khi đối đầu với những đội bóng Anh của tiền đạo người Thụy Điển.

Ibrahimovic là chân sút chủ lực của PSG hiện nay với 40 bàn ghi được sau 42 trận ra sân mùa này, đặc biệt là tại Champions League với 10 bàn/ 7 trận. Không những thế, Ibrahimovic từng khiến người Anh phải há hốc mồm ngạc nhiên với pha làm bàn theo kiểu "xe đạp chổng ngược" từ cự ly hơn 40 mét khi Thụy Điển và Anh chạm trán nhau mới đây.

Nếu có thể, Ibrahimovic sẽ trao Quả bóng vàng cho… ông già Noel
Ibrahimovic liệu có mang lại vận đen cho PSG?

Thế nhưng dựa theo con số thống kê, có một sự thực không thể phủ nhận là Ibrahimovic thường thi đấu không tốt khi phải đối đầu với những đội bóng Anh. Cụ thể hơn trong suốt sự nghiệp thi đấu vẻ vang của mình trong cấp đội câu lạc bộ, Ibra đã tịt ngòi đến 13/15 trận khi gặp phải những đội bóng đến từ xứ sở sương mù.

Cụ thể hơn, Ibrahimovic đã ghi được 3 bàn trong số hai trận "nổ súng" hiếm hoi trước những đối thủ đến từ Anh quốc. Ớ bán kết lượt đi Champions League mùa 2009-2010, Ibra đã lập cú đúp vào lưới Arsenal giúp Barcelona có được trận hòa 2-2. Bàn thắng thứ ba Ibra ghi được vào lưới một đội bóng Anh là ở mùa 2011-2012 khi đóng góp một bàn giúp AC Milan đánh bại Arsenal (lại là Arsenal) tại vòng 1/16.

Trong số 15 lần chạm trán các đối thủ đến từ Anh, Ibra chỉ giành chiến thắng đúng 1 lần, còn lại là 7 trận hòa và 7 thất bại. Đối thủ duy nhất Ibra có thể chọc thủng lưới là Arsenal. Điều này cũng dễ lý giải bởi hàng thủ Arsenal thường không được đánh giá cao.

Những con số thống kê này chắc chắn khiến PSG phải lưu tâm bởi biết đâu "vận đen" của Ibrahimovic lại khiến đội bóng nước Pháp phải ôm hận trước Chelsea - một đối thủ đến từ Anh quốc!

  • Như Đạt  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X