Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller: Mane bảo tôi đừng chuyền bóng nhầm cho Lewandowski

Thứ Ba 13/09/2022 11:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller đã có những chia sẻ thú vị trước cuộc tái ngộ người đồng đội cũ Robert Lewandowski khi đối đầu Barca tại Champions League.

Muller nói về cuộc tái ngộ Lewandowski

Trận đại chiến Bayern vs Barca đánh dấu lần đầu tiên Robert Lewandowski trở lại Allianz Arena đối đầu đội bóng cũ. Anh từng có 8 mùa giải cống hiến cho Hùm Xám và chẳng còn xa lạ gì với những người đồng đội cũ tại đây.

Một trong số những đồng đội thân thiết nhất của Lewandowski tại Bayern chính là Thomas Muller. Trước trận gặp Barca, chân sút người Đức còn bị các đồng đội đùa vui rằng đừng chuyền bóng nhầm cho Lewandowski khi cả hai giờ đây đang ở 2 đầu chiến tuyến.

"Suốt 10 ngày qua, Sadio Mane liên tục trêu chọc tôi. Cậu ấy cứ nhắc đi nhắc lại rằng tôi đừng có chuyền bóng nhầm cho Lewandowski ở trận gặp Barca nhé!"

Muller Mane bảo tôi đừng chuyền bóng nhầm cho Lewandowski 1
Muller từng có 8 năm thi đấu cùng Lewandowski tại Bayern.

Từng thi đấu nhiều năm cùng Lewandowski, Muller thừa hiểu sự nguy hiểm của người đồng đội cũ. Anh không ngần ngại chỉ ra điều Bayern cần làm để có được kết quả tốt trước Barca.

"Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải thi đấu theo lối chơi của mình, đặc biệt là phải hạn chế những pha phản công nhanh mà Barca đã thể hiện ở mùa này.

Chúng tôi không thể để Lewy thi đấu theo ý muốn và phát huy sở trường của anh ấy. Anh ấy là một tiền đạo hàng đầu và rất nguy hiểm trong hoặc gần vòng cấm. Chúng tôi phải ngăn Lewy tham gia vào các tình huống có thể dứt điểm và uy hiếp khung thành."

Trận đấu Bayern vs Barca tại lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League diễn ra vào 2h rạng sáng mai 14/9 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định Bayern Munich vs Barcelona (02h00 ngày 14/9): Nợ nần chồng chấtNhận định Bayern Munich vs Barcelona (02h00 ngày 14/9): Nợ nần chồng chất
Bayern Munich đã thể hiện không tốt ở mùa giải này và trận đấu tới là cơ hội để Barca trả nợ sau những trận thua liên miên nhiều năm gần đây. Nhưng sân nhà Allianz Arena là nơi mà Bayern sở hữu thành tích vô cùng đáng nể và chiến thắng không phải là thứ mà Barca có thể dễ dàng giành được.
Xavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước BayernXavi: Barca giờ đã khác so với trận thua gần nhất trước Bayern
Trước thềm trận đấu với Bayern Munich, HLV Xavi cho rằng Barca giờ đã tiến bộ nhiều so với tập thể từng để thua Bayern mùa giải trước.
HLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước BarcaHLV Bayern muốn quên đi những chiến thắng gần đây trước Barca
Chia sẻ trước trận đấu với Barca, HLV Nagelsmann muốn cầu thủ Bayern quên đi những chiến thắng gần đây trước đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X