Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller khiến Juve đứt mạch giữ sạch lưới kéo dài hơn 14 giờ

Thứ Tư 24/02/2016 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Có lợi thế sân nhà song Juventus đã để cho Bayern Munich ghi 2 bàn dẫn trước sau 55 phút thi đấu. Dù đã quật khởi trong thời gian còn lại để có trận hòa 2-2 song như vậy cũng là đủ để “Bà đầm già” đứt mạch giữ sạch lưới kéo dài 879 phút.


Bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich rạng sáng nay, HLV Max Allegri quyết định chọn lối chơi phòng ngự chặt chẽ cho Juventus. Đội chủ nhà lùi khá sâu về phần sân nhà để hạn chế một cách tối đa những khoảng trống, chấp nhận để “Hùm xám” dâng cao đội hình lên dồn ép. Phần lớn thành viên của Bayern thường xuyên xuất hiện bên phần sân của Juve thậm chí hai trung vệ là Joshua Kimmich và David Alaba của họ cũng bỏ rất xa khung thành để lên hỗ trợ tuyến trên.

Muller ghi ban
Muller và cú dứt điểm mở tỉ số trước Juve

Juve thể hiện tinh thần chiến đấu kiên cường cộng thêm sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự đặc biệt là thủ môn kỳ cựu Gianluigi Buffon. Nhưng những điều đó cũng chỉ giúp họ cầm cự được tới phút 43 trước khi tiền đạo Thomas Muller
tận dụng pha phá bóng thiếu an toàn của trung vệ Andrea Barzagli dứt điểm mở tỉ số. Đây là bàn thua đầu tiên của Buffon cùng đồng đội suốt kể từ ngày 17/1 tới nay.

Chính Muller cũng là người đầu tiên khiến Juve không thể giữ sạch lưới sau 9 trận liên tiếp trên mọi đấu trường. Tổng thời lượng họ không phải nhận bàn thua nào lên tới 879 phút, tức hơn 14 giờ đồng đồ. Bắt đầu từ bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Antonio Cassano phía Sampdoria vòng 19 Serie A, lần lượt Udinese, Roma, Chievo, Genoa, Frosinone, Napoli và Bologna tại Serie A cũng như Lazio và Inter tại Coppa Italia đều không thể động tới mành lưới của hai thủ thành Buffon và Neto.

Juve 2-2 Bayern Muller
Anh và đồng đội đã chấm dứt 879 phút giữ sạch lưới của đối thủ

Về phần “kẻ hạ sát” Juve là Muller, anh cũng có cho mình bàn thứ 13 tại Champions League kể từ đầu mùa giải trước tới nay, chỉ kém duy nhất Cristiano Ronaldo (22 bàn) trong thời điểm đó. Nhưng chưa hết, tới phút 55 trận đấu Juventus 2-2 Bayern
, Arjen Robben tiếp nối người đồng đội nhân đôi cách biệt cho các vị khách tới từ Đức.

Trong thời gian còn lại, thật may cho Juve là họ quật khởi đúng lúc để có 2 bàn ấn định tỉ số hòa 2-2 chung cuộc do công của Paulo Dybala và Stefano Sturaro. Nhưng như vậy cũng đã là một lợi thế của Bayern bởi ở trận lượt về vào ngày 17/3 tới họ được nơi tại sân nhà Allianz Arena, nơi toàn thắng 15 trận chính thức từ đầu mùa bao gồm 3 tại Champions League với cách biệt đều lên tới 4 bàn trước Dinamo Zagreb (5-0), Arsenal (5-1) và Olympiakos (4-0).

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Juventus vs Bayern Munich (Vòng 1/8 Champions League):


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X