Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller bắt bài ĐT Anh trước thềm đại chiến với Đức

Thứ Ba 29/06/2021 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller không ngần ngại chỉ ra mối nguy hiểm của ĐT Anh và kêu gọi các đồng đội tại ĐT Đức lên phương án hóa giải.

Trực tiếp bóng đá Anh vs Đức Euro 2020

Soi kèo Anh vs Đức Euro 2020

Nhận định Anh vs Đức Euro 2020

Muller chia sẻ trước trận Anh vs Đức

Trận đại chiến giữa Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Lý do bởi 2 đội sở hữu những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới thời điểm hiện tại.

Trước trận đấu, Thomas Muller đã có những chia sẻ:

"Tôi rất mong chờ trận đấu này. Cả 2 đội đều đã chơi tốt ở vòng bảng nhưng vẫn phải đối mặt với những chỉ trích. Và trận đấu tới sẽ là câu trả lời cho tất cả. 

Người Anh luôn rất giàu tham vọng. Nhưng chúng tôi cũng vậy. Đây là một trận đấu loại trực tiếp và không có chỗ cho sai lầm. Cả hai đội có lẽ đều tự tin về cơ hội giành chiến thắng.

Muller
Muller khá tự tin trước trận Anh vs Đức.

Cả ĐT Anh lẫn ĐT Đức đều có những cá nhân có thể tạo nên sự khác biệt trong trận đấu. Trước khi nghĩ tới chiến thắng, chúng tôi cần phải giữ sạch lưới. Đây là điều ĐT Đức không làm được suốt vòng bảng.

Hàng thủ ĐT Đức cần cảnh giác trước khả năng chuyển trạng thái từ phòng ngự sang tấn công của đối thủ. Đây là điều họ làm rất tốt. Ngoài ra, chúng tôi cần tạo ra nhiều hơn đột biến hơn trong tấn công, đồng thời không được mất bóng. Có được sự cân bằng như vậy là điều rất quan trọng ở trận đấu thế này."

, chân sút sinh năm 1989 khép lại.

Trận đấu giữa Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2020 diễn ra vào 23h đêm nay 29/6 (theo giờ Việt Nam)

Góc Hùng Dũng: Đức sẽ kiểm soát thế trận nhưng Anh mới giành chiến thắngGóc Hùng Dũng: Đức sẽ kiểm soát thế trận nhưng Anh mới giành chiến thắng
Chia sẻ với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã có những nhận định về trận đại chiến giữa Anh vs Đức tại vòng 1/8 Euro 2020.
Nhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kếtNhận định Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6): Mở toang cánh cửa vào chung kết
Với việc Hà Lan bất ngờ để thua 0-2 trước CH Séc, đội giành chiến thắng ở cặp đấu giữa Anh và Đức tại vòng 1/8 sẽ có cơ hội rất lớn vào chơi trận chung kết...
Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6Infographic: Tất tần tật về đại chiến Anh vs Đức 23h00 ngày 29/6
Cuộc đọ sức giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020 đang được quan tâm rất nhiều, dưới đây là những thông tin bổ ích dưới dạng Infographic được Bongda24h.vn cung...
Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6)Trận cầu vàng: Nhận định, dự đoán Anh vs Đức (23h00 ngày 29/6)
Anh vs Đức lúc 23h00 ngày 29/6 (VCK Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống...

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X