Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Muller đổ lỗi cho Joachim Loew sau thất bại của ĐT Đức

Thứ Ba 06/07/2021 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Thomas Muller cho rằng sự thiếu tự tin của HLV Joachim Loew là lý do khiến Đức thất bại 0-2 trước Anh và dừng bước từ vòng 1/8 Euro 2020.

Muller chỉ trích HLV Joachim Loew

Gần 1 tuần trôi qua kể từ thất bại 0-2 trước Anh khiến Đức dừng bước tại vòng 1/8 Euro 2020. Đây là giải đấu lớn thứ hai liên tiếp Cỗ Xe Tăng sớm dừng bước. Trước đó, Đức từng đánh dấu 6 lần liên tiếp lọt vào tới Bán kết các kì World Cup và Euro (từ 2006 tới 2016).

Rõ ràng, thật khó có thể chấp nhận kết quả này với Đức. Và mới đây, Thomas Muller đã lên tiếng. Tiền đạo số 25 cho rằng chính chiến thuật không hợp lý của HLV Joachim Loew là nguyên nhân khiến đội nhà thất bại.

Thomas Muller 1
Thomas Muller đánh dấu thêm 1 giải đấu đáng quên cùng ĐT Đức.

Thomas Muller thẳng thắn:

"Tại Euro 2020, Đức luôn ra sân với tư tưởng phải không để thủng lưới. Chúng tôi phải ưu tiên phòng ngự thay vì được triển khai tấn công. Và dường như chúng tôi bị ám ảnh với điều này.

Chúng tôi phòng ngự thụ động, thiếu quyết đoán và bị cuốn vào lối chơi của đối thủ. Trước Anh, cả 2 đội cùng chơi với 5 hậu vệ. Và thế trận như vậy, đội nào ghi bàn trước sẽ chiến thắng. Đức xứng đáng bị loại khi trình diễn thứ bóng đá như vậy."

Thực tế, không ít ý kiến cho rằng chiến thuật của HLV Joachim Loew đã có phần lạc hậu trong suốt thời gian qua. Nhưng ông vẫn trung thành với triết lý của mình để rồi thất bại ở giải đấu cuối cùng trên cương vị HLV trưởng ĐT Đức.

Bản thân Muller đánh dấu thêm một giải đấu không thành công. Kể từ sau World Cup 2014, tiền đạo sinh năm 1989 tịt ngòi trong cả 3 giải đấu lớn liên tiếp cùng ĐT Đức.

Sau Euro 2020, HLV Hansi Flick sẽ thay thế HLV Joachim Loew để tiếp quản chiếc ghế nóng tại ĐT Đức. Hợp đồng giữa đôi bên kéo dài 3 năm.

Timo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT ĐứcTimo Werner bất ngờ bị gọi là thủ môn của Chelsea và ĐT Đức
Timo Werner đã có mặt ở một chặng đua F1 chỉ vài ngày sau khi Đức bị loại khỏi Euro 2020. Nhưng hành trình tìm kiếm niềm vui của cầu thủ này lại gian nan hơn...
Sau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT ĐứcSau Kroos, tới lượt Gundogan cân nhắc từ giã ĐT Đức
Sau thất bại 0-2 trước Anh tại vòng 1/8 Euro 2020, Gundogan đang tính tới việc từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế trong màu áo ĐT Đức.
Timo Werner chọn ra đội tuyển vô địch Euro 2020Timo Werner chọn ra đội tuyển vô địch Euro 2020
Theo nhận định của tiền đạo Timo Werner, ĐT Anh có khả năng vô địch Euro 2020 cao nhất. Trước đó, Tam sư chính là đội đã loại Đức ở vòng 1/8.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X