Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller chỉ ra nguyên nhân khiến Bayern thua Real

Thứ Năm 26/04/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Muller khẳng định Bayern Munich đã dứt điểm không tốt và đó là nguyên nhân khiến họ thua cuộc ngay tại Allianz Arena.
Marcelo và Marco Asensio là những người ghi bàn giúp Real hoàn tất màn lội ngược dòng sau khi để Kimmich mở tỉ số sớm. Nhờ vậy, đội bóng thành Madrid đã có trận thắng thứ 6 liên tiếp khi đối đầu với đại diện nước Đức.

Thật ra, nếu Bayern Munich tận dụng tốt các cơ hội của mình, tỉ số cuối cùng có lẽ đã rất khác. Muller và tiền đạo chủ lực Lewandowski là những người bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn nhất.

Muller chi ra nguyen nhan khien Bayern thua Real hinh anh

Muller bỏ lỡ nhiều cơ hội khiến Bayern thua Real


“Đó là một trận đấu tốt của chúng tôi. Thật ra là trận đấu tốt nhất của chúng tôi trong một thời gian dài”, Muller chia sẻ sau trận thua bạc nhược Real. “Nhưng chúng tôi đã không đủ sắc bén trong những pha dứt điểm. Thật đáng tiếc khi chúng tôi đã dứt điểm khá tốt trong vài tuần gần đây.

“Vậy nên, Real vẫn còn hy vọng sau khi để thua bàn đầu tiên. Chúng tôi còn giúp họ ghi bàn thắng ấn định tỉ số. Ở giờ nghỉ giữa hiệp, tôi chỉ còn biết cười trừ vì chúng tôi đã có quá nhiều cơ hội ghi bàn”.


Mặc dù thua ngay tại sân nhà Allianz Arena nhưng Bayern vẫn còn cơ hội đi tiếp vào trong. Mùa trước, Bayern đã thắng Real 2-1 tại Bernabeu trước khi sụp đổ bởi tấm thẻ đỏ của Arturo Vidal phút bù giờ.

“Chúng tôi đang trải qua cảm giác khó khăn sau trận đấu này. Nhưng thế trận áp đảo cũng đồng nghĩa là chúng tôi có thể đi tiếp.

“Chúng tôi sẽ không thiếu cơ hội để ghi bàn vào lưới Real. Đó là điều chắc chắn. Nhưng chúng tôi cần phải tận dụng tốt hơn nữa nếu như muốn bước tới trận chung kết.

“Chúng tôi không bỏ cuộc. Chúng tôi từng thắng 2-1 tại Madrid mùa trước. Nhưng ở trận đấu tới, chúng tôi cần phải thức tỉnh bản năng săn bàn của mình”.


So về số cơ hội tạo ra, Bayern là đội áp đảo hoàn toàn. Trong khi đó, số cú sút mà Real tạo ra được lại khá lẻ tẻ. Nhưng có vẻ định mệnh lại tiếp tục lựa chọn Real Madrid trở thành nhà vô địch châu Âu.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý sau trận Bayern vs Real:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X