Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Muller giải thích nguyên nhân Bayern dừng bước

Thứ Tư 02/05/2018 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Muller và các đồng đội không thể lật ngược thế cờ trong trận bán kết lượt về, bởi Bayern mắc sai lầm quá nhiều trong cả 2 lượt trận.
Trong trận đấu vừa kết thúc, Real Madrid và Bayern Munich đã hòa nhau 2-2. Kết quả này đồng nghĩa với việc Hùm xám đã bị loại, với tổng tỷ số thua 3-4 sau 2 lượt trận.
Bayern Munich đã sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước, và Benzema ngay lập tức gỡ hòa từ một pha đánh đầu. Bước sang hiệp 2, sai lầm không thể tha thứ của thủ thành Sven Ulreich đã biếu không cho Real bàn nâng tỷ số 2-1. Trong phần còn lại, CLB Đức chỉ ghi thêm 1 bàn thắng do công của James Rodriguez.
Chia sẻ sau trận đấu, tiền đạo Muller thừa nhận Bayern Munich mắc sai lầm quá nhiều. Anh cho biết: “Chúng tôi đã thi đấu tốt hơn so với lượt đi, nhưng một lần nữa lại biếu không bàn thắng cho họ. Bạn đơn giản là không thể làm gì hơn, khi mắc sai lầm trong cả 2 lượt trận.”
“Đó là một trận đấu điên rồ và chúng tôi đã cống hiến mọi thứ. Nhưng đến cuối cùng, chúng tôi đã không gặp may, thủ thành Navas của Real Madrid đã chơi quá xuất sắc. May mắn và đen đủi luôn song hành với nhau. Thất bại này khiến chúng tôi bị tổn thương rất nhiều, nhưng chẳng có gì phải xấu hổ.”

Muller thua nhan Bayern mac sai lam nghiem trong hinh anh

Thủ thành Ulreich của Bayern mắc sai lầm nghiêm trọng


Được đánh giá là một trong số ít những CLB xuất sắc nhất thế giới, nhưng Bayern Munich đã 4 lần bị loại từ vòng bán kết, trong 5 mùa giải vừa qua. Điều này khiến các phóng viên đặt câu hỏi, rằng liệu sức mạnh của Bayern chỉ đạt đến vậy.
Đáp lời, tiền đạo người Đức cho biết: “Chúng tôi có thể làm nhiều hơn nữa. Chúng tôi đã có cơ hội lọt vào trận chung kết, nhưng một lần nữa lại bỏ lỡ. Bayern Munich sở hữu chất lượng đội hình, và phải tự hỏi vì sao chúng tôi liên tục bỏ lỡ cơ hội, liên tục mắc sai lầm tại vòng bán kết.”
Nhận định Bayern mắc sai lầm của Muller được đồng đội Hummels đồng ý. Trung vệ này cho rằng, việc phung phí những cơ hội, cũng như trao tận tay Real Madrid những bàn thắng là nguyên nhân khiến Hùm xám gục ngã.
Thông số Real Madrid 2-2 Bayern Munich
Real Madrid vs Bayern Munich

4 điểm nhấn sau trận hòa kịch tính Real 2-2 Bayern (4-3)
Phải chịu đựng áp lực không nhỏ nhưng sau cùng Real Madrid cũng đã có được điều mình cần đó là tấm vé lọt vào chung kết Champions League. Cùng nhìn lại một số...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X