Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu MU được ca ngợi hay như Mbappe

Thứ Hai 16/03/2020 20:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ là Jadon Sancho, mà ngôi sao đang lên của Serie A, tiền vệ Federico Chiesa đang là cái tên nhận được sự quan tâm của bộ phận chuyển nhượng MU.

Chiesa là tài năng trẻ sáng giá nhất nhì
 

Ở tuổi 22, tiền vệ chạy cánh Federico Chiesa đang có mùa giải tuyệt vời trong màu áo Fiorentina, với 5 bàn thắng và 2 đường kiến tạo. Phong độ này khiến anh trở thành mục tiêu của nhiều đại gia trên khắp châu Âu, và Fio đang nỗ lực hết sức để gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1997.
 
Được định giá 70 triệu euro (63 triệu bảng), Chiesa là mục tiêu rẻ hơn nhiều so với Jadon Sancho – ngôi sao MU đang thèm khát. Không những vậy, anh còn được cựu HLV tuyển Italia Prandelli ca ngợi như người kế thừa Ronaldo và Messi, có tiềm năng trở thành ngôi sao hàng đầu trời Âu như Kylian Mbappe hay Joao Felix.

Federico Chiesa toi Juventus

Federico Chiesa nằm trong tầm ngắm MU và PSG

 

Chia sẻ về sao trẻ, ông cho biết: “Chiesa đang làm rất tốt công việc của mình. Nhưng điều tôi muốn khuyên cậu ấy, là hãy kiên định với mục tiêu và không ngừng cố gắng. Tôi nói về vai trò của cậu ấy.
Nếu Chiesa có thể cảm nhận được vị trí chiến thuật của mình, tôi cho rằng cậu ấy có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất châu Âu. Đó là một cầu thủ có tiềm năng cực lớn.”
 
Vấn đề lớn nhất với Federico Chiesa và các cầu thủ Serie A vào thời điểm này, đó là dịch Covid-19 đang lây lan trên toàn châu Âu. Thậm chí, Fiorentina cũng là đội bóng đã có những cầu thủ nhiễm bệnh và đang phải cách ly. Vẫn chưa biết mùa giải sẽ trở lại vào thời điểm này, và liệu thị trường chuyển nhượng mùa hè tới đây sẽ chịu những ảnh hưởng ra sao.
 
Fabregas lầy lội mua xe bãi rác trả đồng đội
Tiền vệ Cesc Fabregas tiết lộ về câu chuyện hài hước mua xe bãi cho thủ môn Willy Caballero vì thua cá cược khi còn ở Chelsea hai năm trước.
Sao MU giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League
Tiền vệ của Manchester United, Bruno Fernandes đã được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 của Premier League.
MU nhắm sao 63 triệu bảng bị cách ly thay Jadon Sancho
Theo thông tin từ báo chí Anh, công tác chuyển nhượng MU đang nhắm tới một ngôi sao của Fiorentina vào kỳ chuyển nhượng sắp tới.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X