Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu Man Utd và Man City bất ngờ cập bến Hà Lan

Thứ Ba 20/06/2017 05:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hirving Lozano chính thức thuộc về PSV Eindhoven bất chấp cả tá tin đồn từ trước đó rằng tiền đạo trẻ người Mexico chỉ có thể gia nhập một trong hai đại gia thành Manchester.

“Tôi đã đến với một CLB tuyệt vời và giàu truyền thống, với một tương lai xán lạn, những dự án hứa hẹn dành cho tôi và mọi cầu thủ có cơ hội khoác áo đội bóng. Tôi biết PSV Eindhoven đã vì tôi mà theo đuổi đến tận sáu tháng trời. Giờ tôi chỉ còn biết đền đáp họ bằng những thành công, những nỗ lực không ngừng nghỉ trong tập luyện và những màn trình diễn ấn tượng trên đường pitch.”

Truyền thông dẫn lời Hirving Lozano trong buổi lễ ra mắt và ký kết hợp đồng sáu năm với PSV Eindhoven. Tiền đạo 22 tuổi người Mexico bất ngờ cập bến Hà Lan trong sự ngỡ ngàng của các CĐV thành Manchester, cả Man Utd và Man City.

Muc tieu Man Utd va Man City bat ngo cap ben Ha Lan hinh anh
Không phải MU hay Man City, tài năng trẻ Hirving Lozano bất ngờ cập bến PSV Eindhoven

Gây dựng tiếng tăm từ Pachuca, với thành tích nổi bật trong năm ngoái khi giúp đội bóng quê nhà đoạt cú đúp danh hiệu VĐQG Mexico và “Champions League khu vực Bắc – Trung Mỹ”, Lozano vốn nhanh chóng lọt thước ngắm của HLV Jose Mourinho trong những ngày đầu tại vị ở Old Trafford. Không có gì xảy ra hết và chòm chèm một năm sau, Man City hí hửng tưởng mình vượt mặt gã hàng xóm khi dường như đã đạt thỏa thuận với chân sút trẻ được mệnh danh là “Chicharito mới” này.

Ấy vậy mà phong cách chơi bóng của Lozano thì chẳng có điểm gì tương đồng với người đàn anh vốn là một sát thủ trong vòng cấm địa. “El Chucky” được đánh giá là một chuyên gia chạy cánh của bóng đá hiện đại. Anh đặc biệt nguy hiểm khi hoạt động bên hành lang cánh trái, với những pha dắt bóng khéo léo và thần tốc trước khi tạo điểm cắt vào trung lộ để rồi tung ra những cú sút chân phải đầy uy lực. Từ hai năm nay, báo chí đã đánh giá Lozano là một trong những cầu thủ tiềm năng nhất của thế giới.

Từ chối cả MU và City, Lozano được ngợi khen bởi có cho mình một quyết định dũng cảm và sáng suốt. Anh sẵn sàng tạm gạt qua một bên sức hấp dẫn về tiền tài và danh vọng để tiến từng bước chắc chắn trong sự nghiệp, trước mắt là ở một PSV Eindhoven thuộc môi trường bóng đá Hà Lan không quá khốc liệt cũng như có tiếng mát tay trong công tác đào tạo trẻ.

Thời điểm hiện tại, Lozano đang cùng ĐT Mexico chinh chiến ở Confed Cup 2017 tại Nga và đã có trận ra quân tương đối thành công khi cầm hòa 2-2 nhà vô địch Euro – ông lớn Bồ Đào Nha. El Tri được kỳ vọng sẽ ít nhất lọt đến vòng bán kết của giải đấu tiền World Cup này.

Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Xem thêm
top-arrow
X