Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU tự nhận giống Toure hơn Zidane

Chủ Nhật 10/06/2018 03:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trẻ Milinkovic-Savic cho rằng lối chơi của anh không giống Zidane mà gần tương tự với Yaya Toure hơn.

Milinkovic-Savic không bị áp lực trước World Cup

Tiền vệ trẻ người Serbia đã ghi 12 bàn sau 35 lần ra sân cho Lazio ở Serie A mùa vừa qua. Và những màn trình diễn ấn tượng đã giúp anh nhận được những lời khen và được so sánh với huyền thoại Zinedine Zidane. Cũng nhờ sự tiến bộ vượt bậc mà Milinkovic-Savic đã được MU quan tâm trong thời gian gần đây.

Ngôi sao 23 tuổi hiện đang hội quân cùng đội tuyển Serbia để chuẩn bị cho World Cup. Và Milinkovic-Savic hiểu rõ rằng anh đang đối diện với áp lực khổng lồ là phải tiến bộ ở giải đấu lớn nhất thế giới.

Milinkovic-Savic tự nhận giống Toure hơn Zidane hình ảnh

Milinkovic-Savic tự nhận giống Toure hơn Zidane


“Tôi nghĩ mình đang có trạng thái tốt nhất vào thời điểm này. Áp lực ư? Tôi rất thích áp lực bởi vì nó là thứ giúp tôi thi đấu tốt nhất. Nhờ có áp lực mà tôi có cảm giác tốt nhất và cống hiến hết mình trên sân. Những người biết tôi có thể khẳng định điều đó.

“Tôi đã sẵn sàng cho giải đấu tại Nga. Nếu tôi cần chiếm lấy niềm tin của HLV Mladen Krstajic, tôi sẽ làm tất cả những gì có thể”.


Milinkovic-Savic tự nhận giống Toure

Ngôi sao của Lazio nhiều khả năng sẽ được bố trí chơi trong bộ ba tiền vệ tấn công phía sau tiền đạo cắm duy nhất là Mitrovic. Và vai trò này khiến anh được so sánh nhiều hơn với Zidane. Nhưng Milinkovic-Savic tự nhận rằng lối chơi của mình giống Toure hơn nhiều.

“Sự so sánh đó khiến tôi thấy thích thú. Nhưng tôi thấy mình giống Yaya Toure hơn. Còn thần tượng thì tôi luôn theo dõi và học hỏi Nemanja Matic. Tôi nghĩ mình là một cầu thủ kiến thiết. Đó là vị trí mà tôi thích được chơi nhất. Và mùa giải vừa qua ở Lazio cũng cho thấy độ hiệu quả của tôi khi chơi ở vị trí đó”.

Xem thêm những tin tức khác về Milinkovic-Savic:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X