Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU lên tiếng mời gọi Bayern

Thứ Sáu 12/07/2019 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện của Steven Bergwijn khẳng định thân chủ của mình sẵn sàng chờ đợi Bayern tham gia vào thương vụ này nhưng cũng cảnh báo rằng họ sẽ không chờ quá lâu vì còn nhiều sự quan tâm khác.
Bergwijn bắt đầu được chú ý từ mùa giải 2017/18. Khi đó, anh ghi được 8 bàn và đóng góp 7 kiến tạo ở Eridivisie. Nhưng cầu thủ người Hà Lan thậm chí còn chơi tốt hơn ở mùa giải năm ngoái. Anh ghi 14 bàn và 12 kiến tạo cho PSV. Dù con số này không đủ để giúp PSV bảo vệ ngôi vương nhưng anh đã được tưởng thưởng xứng đáng bằng suất đá chính ở đội tuyển Hà Lan.

Nhờ những màn trình diễn tốt mà Bergwijn cũng bắt đầu được nhiều đội bóng lớn ở châu Âu để mắt. Nhưng đáng tiếc là trong số đó không có Bayern khi “Hùm xám” đang cố gắng lôi kéo Leroy Sane khỏi Man City.

Sao trẻ Bergwijn, mục tiêu của MU lên tiếng mời gọi Bayern hình ảnh

Mục tiêu của MU lên tiếng mời gọi Bayern


Nhưng người đại diện của Bergwijn khẳng định cầu thủ này sẵn sàng chờ đợi Bayern vào cuộc trong thời gian tới.

“Chúng tôi chưa bao giờ nói rằng chúng tôi đang mất kiên nhẫn”, Van Kooperen chia sẻ trên tờ ESPN. “Bayern là một đội bóng vĩ đại và thật tuyệt khi họ thích Bergwijn. Chúng tôi có thể vẫn đang kiên nhẫn và Bayern có thể đàm phán bao nhiêu lâu cũng được. Nhưng tôi không muốn giấu giếm rằng cũng có nhiều đội bóng khác đang quan tâm tới cậu ấy”.


Khi được hỏi về sự quan tâm từ Man United, Bergwijn từng trả lời tờ Goal trước đó rằng anh chưa muốn rời PSV trong tương lai gần.

“Man United là một đội bóng tuyệt vời. Nhưng tôi mới 21 tuổi và tôi không nhất thiết phải rời PSV. Tôi cần một đội bóng tốt và có kế hoạch rõ ràng cho tôi.

Tôi cũng nghĩ khi gia nhập đội bóng mới, thường là đội bóng lớn hơn, bạn cần phải chơi tốt hơn. Vậy nên nếu lựa chọn ra đi, tôi sẽ chuẩn bị sẵn sàng. Nếu cơ hội chưa đến, tôi sẽ vui vẻ ở lại PSV. Tôi cảm thấy hạnh phúc và thoải mái ở đây”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X