Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của MU chính thức gia hạn hợp đồng với Ajax

Thứ Năm 08/08/2019 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ David Neres đã ký hợp đồng mới với Ajax, qua đó chấm dứt những tin đồn liên hệ anh với Man United, Atletico Madrid và Everton.
Tiền vệ cánh người Brazil đã chính thức ký vào một hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2023. Bản hợp đồng này tăng thêm 1 năm so với hợp đồng cũ của anh, có hạn đến năm 2022.

Neres đã chơi bừng sáng trong hành trình ở Champions League của Ajax mùa trước. Đội bóng Hà Lan đã đánh bại Real Madrid và Juventus trước khi gục ngã bởi Tottenham ở vòng bán kết.

Sao trẻ David Neres chính thức gia hạn hợp đồng với Ajax hình ảnh

David Neres chính thức gia hạn hợp đồng với Ajax


Cầu thủ 22 tuổi đã có 15 lần ra sân ở chiến dịch Champions League này, ghi được bàn vào lưới cả hai ông lớn Real Madrid và Juventus ở vòng knock-out. Anh cũng có một bàn vào lưới Standard Liege ở vòng bảng.

Neres chuyển đến Ajax từ Sao Paulo vào mùa đông năm 2017. Anh có màn ra mắt cho đội bóng ngay tháng Hai năm đó. Cho đến giờ, Neres đã ra sân tổng cộng 101 lần cho đội bóng, ghi 29 bàn trong quãng thời gian ở Amsterdam.

Neres lần đầu tiên được gọi lên tuyển Brazil vào tháng Ba vừa qua. Anh được triệu tập cho hai trận giao hữu với Panama và CH Séc sau chấn thương của Vinicius Junior.

Neres đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Brazil ở trận giao hữu với Honduras trước khi ra sân cho Selecao ở Copa America hè vừa qua. Ngôi sao của Ajax góp mặt trong 2 trận đấu với Venezuela và Bolivia ở vòng bảng.

Ajax đang hướng đến danh hiệu VĐQG thứ hai liên tiếp mùa này dù đã mất đi những trụ cột quan trọng. Đội trưởng De Ligt đã chia tay đội bóng để gia nhập Juventus trong khi Frenkie de Jong cũng mới đầu quân cho Barca.
Mục tiêu MU: Láo nháo với thầy giáo và ăn quả báo
Tiền vệ cánh David Neres tiết lộ việc từng bị cấm đá hai trận như một án phạt nội bộ của Ajax Amsterdam sau khi trả treo vấn đề tóc tai của ông thầy hói Erik...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X