Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mục tiêu của Chelsea và MU CHÍNH THỨC cập bến AC Milan

Thứ Sáu 02/06/2017 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ được mệnh danh là “Yaya Toure mới” - Franck Kessie vừa chính thức từ chối lời đề nghị của tất cả các ông lớn ở Premier League để chơi bóng cho AC Milan theo một bản hợp đồng cho mượn 2 năm.
Kessie
Kessie chính thức cập bến AC Milan

Hồi đầu tháng 5, tờ Goal có đưa tin rằng tiền vệ Franck Kessie đã đồng ý ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương khoảng 2.5 triệu euro/năm với AC Milan. Tuy nhiên, phía đội chủ sân San Siro tỏ ra khá dè dặt với thương vụ này, nhất là khi Kessie mới chỉ có 20 tuổi. Vì vậy, Rossoneri đã quyết định mượn Kessie 2 năm với điều khoản mua đứt. Trang chủ của Milan mới đây đã xác nhận thông tin về thương vụ này như sau:

Franck Kessie sẽ là tân binh của Milan. Sau khi trải qua buổi kiểm tra y tế, tiền vệ người Bờ Biển Ngà đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn đến 30/6/2019”.

Trước đây, “Yaya Toure mới” đã liên tục dính dáng đến những lời đồn chuyển đến Premier League thi đấu. Đích thân Kessie đã khẳng định rằng anh ước mơ một ngày được khoác áo Man United. Trong khi đó, người đại diện của cầu thủ 20 tuổi cũng liệt kê Man City, Liverpool và Arsenal như là những điểm đến tiềm năng của cầu thủ này trong tương lai.

Ở mùa giải vừa qua, Kessie chơi không tồi trong màu áo Atalanta. Sau 30 lần ra sân, ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã ghi được 6 bàn thắng cũng như đóng góp 4 đường kiến tạo thành bàn. Nhờ có ngôi sao sáng Kessie, Atalanta đã có lần đầu tiên trong lịch sử kết thúc mùa giải trong top 4 Serie A, vượt mặt cả những ông lớn sừng sỏ như Milan hay Inter.

Kessie là tân binh thứ 2 của AC Milan mùa hè này sau khi chuyển sang tay những ông chủ đến từ Trung Quốc. Trước đó, trung vệ Mateo Musacchio cũng đã cập bến San Siro. Với những sự đầu tư cực kỳ chất lượng này, NHM hoàn toàn có thể trông chờ một Milan hào hùng ngày nào trở lại từ mùa giải tới.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 2/6: Chelsea nhắm sao Lyon
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 2/6.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X