Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Mua hụt Messi, Al Hilal chuyển hướng chiêu mộ Neymar

Thứ Hai 12/06/2023 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi thất bại ở thương vụ Messi, đội bóng của Saudi Arabia Al Hilal lên kế hoạch chiêu mộ một siêu sao khác là Neymar.

Mùa hè 2023, Al Hilal là một trong số những đội bóng nghiêm túc theo đuổi Messi. Đại diện của Saudi Arabia đã đưa ra lời đề nghị khổng lồ để đổi lấy cái gật đầu từ Leo. Tuy vậy, Messi từ chối và gia nhập Inter Miami.

Hụt Messi, Al Hilal chuyển hướng chiêu mộ một cầu thủ xuất sắc khác. Theo thông tin từ CBS Sports, đại diện của Saudi Arabia đặt Neymar vào tầm ngắm. Tiền đạo người Brazil cũng rất muốn rời PSG.

Mua hụt Messi, Al Hilal chuyển hướng chiêu mộ Neymar 1
Neymar có thể rời PSG tới Al Hilal

Phía PSG cũng muốn chia tay Neymar để giảm bớt quỹ lương cũng như tái đầu tư vào những bản hợp đồng khác. Tuy vậy, mức giá được PSG đưa ra là quá cao, nhất là với một cầu thủ đã 31 tuổi và có tiền sử chấn thương phức tạp như Neymar.

Nhưng với Al Hilal, đội bóng này không ngại những vấn đề trên. Đại diện của Saudi Pro League sở hữu tiềm lực tài chính khổng lồ và sẵn sàng mang về Neymar để "chạy đua vũ trang" với những đối thủ như Al Nassr.

CBS Sports cũng cho hay thứ 6 vừa rồi, phái đoàn của Al Hilal đã có mặt tại Paris để trao đổi với gia đình cũng như người đại diện của Neymar. Nếu hai bên đi tới ký kết hợp đồng, Neymar có thể nhận mức lương xấp xỉ 200 triệu USD/năm, tương đương con số mà Ronaldo nhận được tại Al Nassr.

Các đội bóng tại Saudi Arabia hoạt động tích cực trên TTCN thời gian qua. Hàng loạt ngôi sao, như Ronaldo, Benzema hay Kante đều đã tới Saudi Pro League. Thậm chí, trong tương lai gần, giải đấu này dự kiến chào đón Alexis Sanchez, Mauro Icardi hay Riyad Mahrez.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X