Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU xác nhận thiệt hại trước chuyến làm khách ở Nga

Thứ Ba 20/10/2015 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Ashley Young là 1 trong số 4 “bệnh binh” không thể cùng Quỷ Đỏ đối đầu CSKA Moscow ở Champions League.

MU xac nhan thiet hai truoc chuyen lam khach o Nga hinh anh
Ashley Young dính chấn thương
và không thể tham dự trận CSKA vs MU

Cùng với Paddy McNair và James Wilson, tiền vệ 30 tuổi sẽ phải ở lại Manchester để dưỡng thương. Cuối tuần vừa rồi, Young cũng đã vắng mặt trong trận Everton 3-0 MU. Trong khi đó, HLV Van Gaal xác nhận Wilson bất ngờ bị ốm nhẹ và chuyến bay 4 tiếng trải qua đến 3 múi giờ sẽ không giải quyết được gì cho tiền đạo trẻ người Anh, thậm chí có thể khiến bệnh tình thêm phần trầm trọng hơn.

“Sẽ chỉ có 20 cầu thủ United bay đến Nga. Wilson hơi mệt thôi nhưng chúng tôi quyết định sẽ không mạo hiểm cậu ấy. Tương tự là trường hợp của Young và McNair.” – HLV người Hà Lan chia sẻ. Nói đến McNair, anh cũng đã cáo nghỉ kể từ sau khi kết thúc chiến dịch vòng loại Euro 2016 thành công rực rỡ. Được biết, trung vệ 20 tuổi người Bắc Ireland gặp vấn đề về gan trong trận đấu với Phần Lan và hiện vẫn đang nán lại ở Helsinki để điều trị.

Trên thực tế, đây chỉ là những sự vắng mặt không đáng ngại cho MU bởi cả 3, có lẽ phần nào loại trừ Ashley Young, đều chỉ là những quân bài dự bị thường xuyên. Như vậy, vẫn chỉ có Luke Shaw là trụ cột quan trọng duy nhất phải ngồi ngoài nhiều trận đấu tiếp theo của Quỷ Đỏ. Hậu vệ trái 20 tuổi bị gãy xương kép ở chân phải cách đây hơn tháng và đang trong quá trình phục hồi. Mặc dù đã có những tiến triển rất tích cực nhưng khoảng thời gian ấn định trở lại sân cỏ dành cho Shaw vẫn phải đến 6 tháng, hy vọng mong manh kịp tham dự Euro 2016 trong màu áo tuyển Anh.

Nhiều khả năng trong trận CSKA vs MU, Louis Van Gaal sẽ giữ nguyên đội hình vừa làm nên trận đại thắng thuyết phục 3-0 trên sân đối thủ khó chịu Everton. Bảng đấu Champions League của Quỷ Đỏ đang rất cân bằng khi cả 4 đội đều sở hữu 3 điểm/2 trận với hiệu số bàn thắng thua gần như không chênh lệch. Nếu đánh bại đại diện Nga còn PSV Eindhoven và Wolfsburg cầm hòa nhau, United sẽ chính thức leo lên ngôi đầu bảng và tràn trề cơ hội tiến vào vòng sau.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X