Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U xác nhận De Gea dính chấn thương đầu gối

Thứ Sáu 19/02/2016 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Louis van Gaal của Man United xác nhận rằng thủ môn David De Gea đã gặp một vấn đề với đầu gối khi khởi động trước cuộc đọ sức với Midtjylland tại Europa League.


Trước thềm trận lượt đi vòng 1/16 Europa League với Midtjylland, người ta vẫn thấy thủ môn David De Gea ra sân khởi động làm nóng bình thường cùng các đồng đội tại Manchester United. Nhưng sau một pha bắt bóng khi tập luyện, anh bất ngờ nằm sân với nét mặt đau đớn và phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ y tế. Dù vậy, cầu thủ 25 tuổi vẫn không thể bước ra sân thi đấu và HLV Louis van Gaal buộc phải thay suất đá chính của anh bằng Sergio Romero.

De Gea chan thuong
De Gea chấn thương khi khởi động trước trận Midtjylland

Dù đã chơi không tệ nhưng khi mà các đồng đội phía trên mắc nhiều sai lầm, Romero đã phải nhận 2 bàn thua từ các pha dứt điểm của Pione Sisto và Paul Onuachu bên phía Midtjylland. Chung cuộc M.U chịu thất bại 1-2 trên đất Đan Mạch bất chấp Memphis Depay là người khai thông bế tắc ở phút 37.

Sau trận đấu Midtjylland 2-1 M.U, Van Gaal xác nhận với phóng viên của kênh BT Sport rằng: “De Gea đã dính chấn thương đầu gối. Chúng tôi sẽ phải tiến hành chụp phim và thực hiện một số kiểm tra trước khi đưa ra kết luận chính thức.”

Midtjylland 2-1 M.U
Thiếu vắng những trụ cột là nguyên nhân lớn khiến M.U thất bại

Theo tìm hiểu từ báo chí Anh thì chấn thương của De Gea là không quá nghiêm trọng nhưng gần như chắc chắn sẽ không ra sân ở trận với Shrewsbury Town tại cúp FA rạng sáng thứ 3 tới. Anh trở thành “thương binh” tiếp theo của M.U sau khi những Darmian, Jones, Rojo, Shaw, Schweinsteiger, Valencia, Rooney hay Young…

Van Gaal cũng cho rằng chính vấn nạn chấn thương là nguyên nhân không nhỏ dẫn tới những kết quả không tốt liên tiếp của M.U: “Không hề dễ dàng khi đối phó với 14 cầu thủ bị chấn thương. Hầu như mỗi tuần chúng tôi lại phải thực hiện sự thay đổi nhân sự”. Về màn trình diễn của Romero, ông nói thêm: “Romero cũng đã từng thay thế cho De Gea vào đầu mùa giải này và tôi có đủ niềm tin vào anh ấy.”

Xem lại Video bóng đá tổng hợp trận Midtjylland 2-1 M.U (Vòng 1/16 Europa League 2015/2016):


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X