Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Man Utd dè dặt trước ngày trở lại Champions League

Thứ Hai 11/09/2017 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera kêu gọi sự thận trọng ở các đồng đội khi chuẩn bị tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu sau hai năm vắng bóng.

Khó có thể nói Manchester United đã có màn chạy đà hoàn hảo cho ngày ra quân Champions League mùa giải này khi mạch chiến thắng ở Premier League bị chặn đứng bằng trận hòa 2-2 trên sân Stoke City. Dù sao với việc chỉ phải tiếp đón đối thủ dưới cơ Basel trên thánh địa Old Trafford, xa hơn là lọt vào bảng đấu tương đối nhẹ ký gồm những Benfica và CSKA Moscow, Quỷ Đỏ vẫn được tin tưởng sẽ giành những chiến thắng để tiến đến giai đoạn knock-out không quá khó khăn.

Sao Man Utd de dat truoc ngay tro lai Champions League hinh anh
Herrera ý thức rõ MU không phải đội mạnh nhất ở Champions League

Tuy nhiên, Ander Herrera vẫn tỏ ra dè dặt trước khi chính thức tái xuất đấu trường danh giá nhất Châu Âu sau hai năm vắng bóng. Tiền vệ người Tây Ban Nha thừa nhận chưa dám cùng Man Utd nghĩ tới ngôi vô địch giữa hàng loạt tên tuổi lớn mạnh nhất lục địa già, nhất là khi đội bóng nước Anh chỉ có thể giành suất tham dự thông qua danh hiệu Europa League. Cựu ngôi sao Athletic Bilbao chia sẻ trước trận MU vs Basel:

“Chúng tôi ý thức rõ khả năng của bản thân, hiểu rằng mình đến Champions League là từ đâu. Europa League, chúng tôi đã chiến thắng một danh hiệu khá ý nghĩa nhưng sau cùng, nó vẫn chỉ là Europa League. Chúng tôi chỉ kết thúc mùa giải với vị trí thứ sáu quốc nội nên điều chí ít chúng tôi phải làm là tôn trọng mọi đối thủ ở Champions League.”

“Chúng tôi là một CLB lớn, có thể còn là lớn nhất thế giới luôn, nhưng sự thật là chúng tôi đã không tham dự Champions League trong năm ngoái nên sự khiêm nhường ở đây cũng không thừa thãi. Chúng tôi không ai dám nghĩ tới ngôi vô địch ngay từ lúc này. Cứ bước từng bước chậm mà chắc trước đã, với trước mắt là trận đấu với Basel.”

Sáu năm qua, Man Utd đã suy giảm vị thế của mình ở Champions League kể từ chức á quân mùa giải 2010-11. Quỷ Đỏ trải qua hai năm không tham dự, hai năm không thể vượt qua được vòng bảng, còn lại là những lần bị loại đáng tiếc bởi Real Madrid và Bayern Munich.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X