Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

MU vắng 2 trụ cột ở trận đấu Europa League với Partizan

Thứ Tư 23/10/2019 19:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba và David de Gea đã vắng mặt ở buổi tập hôm nay và rất có thể sẽ không cùng Manchester United làm khách của Partizan Belgrade.

Hai trụ cột của Quỷ đỏ sẽ không ra sân ở Europa League giữa tuần này song tin vui là Jesse Lingard chuẩn bị trở lại.

Pogba và De Gea không ra sân tập


Từ ngày 30 tháng 9 tới nay, Pogba vắng mặt trong đội hình MU. Chấn thương ngón chân đã khiến tiền vệ người Pháp bỏ lỡ một loạt trận đấu của Quỷ đỏ trong gần 1 tháng qua. Đã có kỳ vọng Pogba kịp tái xuất ở sân chơi Europa League trên sân Partizan đêm thứ 5.

Đội hình MU vắng 2 trụ cột ở trận đấu Europa League với Partizan hình ảnh
Pogba vẫn trong quá trình điều trị chấn thương

Nhưng cũng tương tự như De Gea, Pogba đã không được bắt gặp có mặt trên sân tập ở trung tâm Carrington trong ngày thứ 4 (23/10). Cuối tuần qua, thủ môn người Tây Ban Nha còn dù hơi đau cơ vẫn nỗ lực trấn giữ khung thành MU khi họ hòa 1-1 với Liverpool tại vòng 9 Premier League.

Hướng tới lượt trận thứ 3 Europa League, HLV Ole Gunnar Solskjaer có lẽ muốn De Gea được nghỉ. Ngoài ra, những Luke Shaw, Nemanja Matic, Diogo Dalot và Axel Tuanzebe với những chấn thương từ trước đều chưa thể tập luyện cùng toàn đội.

Ngồi ngoài ở Europa League


Không rõ khi nào Pogba sẽ quay trở lại tập luyện bình thường. Ngay sau chuyến đi tới Serbia, MU sẽ tiếp tục làm khách của Norwich City tại Premier League. Thiếu Pogba, sức sáng tạo nơi tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford suy giảm đáng kể.

De Gea
De Gea cũng được nghỉ giữa tuần này

Dù vậy, tương lai của tiền vệ 26 tuổi cũng là không chắc chắn. Ngay sau khi mùa 2018-19 kết thúc, Pogba công khai thừa nhận đã tới lúc mình cần tìm kiếm một thử thách mới. Real Madrid của HLV Zinedine Zidane đang rất thèm khát chữ ký của tuyển thủ Pháp.

Chính vì vậy, khi bức ảnh Zidane nói chuyện cùng Pogba ở Dubai trong đợt nghỉ quốc tế khiến nhiều người tò mò. Người ta cũng chẳng buồn tin vào những lời giải thích từ HLV đồng hương với Pogba rằng câu chuyện giữa họ chỉ là riêng tư.

Trong cơn bão chấn thương, MU cũng được xoa dịu khi Jesse Lingard đã rất gần ngày tái xuất sau chấn thương gân kheo. Anh hoàn thành đủ các bài tập trong thứ 4 và nếu không có gì quá bất ngờ, sẽ được ra sân trước Partizan.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X