Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU và West Ham nhận án phạt từ UEFA vì CĐV quá khích

Thứ Sáu 22/10/2021 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và West Ham đã phải nhận án phạt từ UEFA vì những vấn đề liên quan đến CĐV quá khích trong các trận đấu ở cúp châu Âu mùa này.

MU và West Ham bị phạt

Man United bị phạt 7,400 bảng vì để CĐV lọt vào sân trong màn lội ngược dòng giành chiến thắng trước Villarreal. Sau khi Cristiano Ronaldo ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 chung cuộc ở phút bù giờ cuối cùng, một CĐV đã lọt vào sân và ăn mừng cùng các cầu thủ. MU cũng bị phạt vì để các CĐV ném các vật thể lạ tại sân Old Trafford.

Man United

1 CĐV Man United lọt vào sân khi CR7 ăn mừng bàn thắng trước Villarreal


Trong khi đó, West Ham bị phạt tới 50,500 bảng vì không thể kiểm soát đám đông trong trận đấu với Rapid Vienna tháng trước.

West Ham bị phạt sau khi để các CĐV ném các vật thể lạ về phía nhau, trong đó có cả những chai nước tiểu. Xung đột của CĐV 2 đội diễn ra trong hầu hết thời gian diễn ra trận đấu tại London. Rapid Vienna cũng phải nhận án phạt tương tự. Các CĐV của đội bóng Áo cũng bị phạt không được tham dự 1 trận đấu sân khách sắp tới.

CĐV Rapid Wien và West Ham đại chiến

CĐV Rapid Wien và West Ham đại chiến


Những vấn đề trên khán đài đã che mờ trận đấu sân nhà đầu tiên của West Ham ở Europa League. CĐV Rapid thậm chí còn cố gắng tràn sang khu vực dành cho các CĐV đội nhà. Họ trở nên mất kiểm soát khi Declan Rice ghi bàn đưa West Ham vươn lên trong hiệp 1.

Khi trật tự được thiết lập lại bởi cảnh sát và nhân viên an ninh, những vật thể bắt đầu được ném từ 2 phía khán đài, trong đó có cả chai nước tiểu. Cảnh sát đã bắt giữ 3 người vì tội hành hung.

Điểm tin bóng đá sáng 22/10: MU thừa nước đục thả câu vu Jordi Alba, Newcastle lấy DembeleĐiểm tin bóng đá sáng 22/10: MU thừa nước đục thả câu vu Jordi Alba, Newcastle lấy Dembele
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 22/10/2021.
Cristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel MessiCristiano Ronaldo cân bằng thành tích với Lionel Messi
Với bàn thắng vào lưới Atalanta giúp MU giành chiến thắng 3-2, Cristiano Ronaldo đã cân bằng số bàn thắng với Lionel Messi mà không có phạt đền.
Bị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháoBị chê đá kém trong hiệp 1 trận Atalanta, Bruno Fernandes phản pháo
Bruno Fernandes đã lên tiếng bảo vệ màn trình diễn của mình trong hiệp 1 trận đấu giữa MU và Atalanta vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X