Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Villarreal đối đầu 4 lần ở cúp châu Âu: Thành tích thế nào?

Thứ Sáu 07/05/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Europa League 2020/21 là cuộc đọ sức giữa MU và Villarreal. Kể từ năm 2005 đến nay hai đội đã 4 lần đụng độ ở cúp châu Âu.

MU và Villarreal 4 lần bất phân thắng bại


MU đã thi đấu không mấy ấn tượng trên sân của Roma ở lượt về bán kết Europa League. Những sai lầm nơi hàng thủ khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại với tỷ số 2-3 trên sân Olympico, nhưng với chiến thắng 6-2 trên sân nhà ở lượt đi, đội bóng nước Anh vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết Europa League với tổng tỷ số 8-5 sau hai lượt trận.
 
MU và Villarreal vào chơi trận chung kết Europa League mùa này

MU và Villarreal vào chơi trận chung kết Europa League mùa này


Đối thủ của Man đỏ ở trận đấu cuối cùng tại Ba Lan là Villarreal. Đại diện của Tây Ban Nha đã chơi kiên cường trên sân Emirates của Arsenal và có được trận hòa 0-0. Với kết quả này, thầy trò Unai Emery vào chơi trận đấu cuối cùng với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận.

Đây là lần đầu tiên MU vào chung kết một giải đấu cúp dưới thời HLV Solskjaer, họ rất muốn có danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV người Na Uy. Trong khi đó Villarreal cũng rất cần một chiến thắng, qua đó kết thúc mùa giải với một danh hiệu và tấm vé dự vòng bảng Champions League mùa tới.

Trong quá khứ, MU và Villarreal đã từng gặp nhau 4 lần ở cúp châu Âu. Lần gần nhất hai đội đụng độ là ở vòng bảng Champions League mùa giải 2008/2009. Khi đó, hai đội nằm chung bảng E. MU chỉ có được kết quả hòa 0-0 ở trận đấu trên sân nhà, sau đó họ cũng để đối thủ cầm hòa 0-0 ở trận đấu trên đất Tây Ban Nha.

Ở mùa giải 2005/06, MU và Villarreal cũng nằm chung bảng ở Champions League. Một điều kỳ lạ là cả 2 lượt trận ở vòng bảng cũng đều kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Như vậy là 4 lần đụng độ giữa hai đội ở cúp châu Âu không có một bàn thắng nào được ghi. NHM đang hy vọng rằng ở lần đụng độ thứ 5, những bàn thắng sẽ xuất hiện trên đất Ba Lan. 
Những con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MUNhững con số không thể bỏ qua sau trận Roma 3-2 MU
Trận đấu Roma vs MU đã kết thúc với chiến thắng 3-2 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Olympico khép...
Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?Trận chung kết Europa League 2020/21 diễn ra khi nào, ở đâu?
MU và Villarreal là 2 cái giành vé vào chơi trận chung kết Europa League 2020/21. Thời gian, địa diểm diễn ra trận đấu cuối cùng cũng đã được ấn định.
HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”HLV Solskjaer: “Đáng lẽ ra Roma đã thắng MU 8-6 sau hai lượt trận”
HLV Solskjaer tỏ ra thất vọng với màn trình diễn của đội nhà trên sân Olympico, ông cho rằng nếu không gặp may, Quỷ đỏ đã phải nhường vé vào chơi trận chung...
Choáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa LeagueChoáng váng với phong độ của Edinson Cavani ở Europa League
Sau khi tỏa sáng ở trận lượt đi trên sân Old Trafford, tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục ghi bàn ở chuyến làm khách trên sân của Roma ở bán kết lượt về Europa...
Mason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tinMason Greenwood đi vào lịch sử MU với thành tích khó tin
Với việc ra sân trước Roma ở lượt về bán kết Europa League, tiền đạo Mason Greenwood trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất cán mốc 100 trận cho Quỷ đỏ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X