Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và De Gea đích thực là thảm họa trên chấm 11m

Thứ Năm 27/05/2021 05:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận chung kết Europa League mùa giải năm nay phải giải quyết trên chấm 11m, và một lần nữa MU lại phải nhận thất bại.
MU và Villarreal đã tạo ra một trận chung kết Europa League 2020/21 cực kỳ hấp dẫn. Hòa nhau 1-1 trong 90 phút thi đấu chính thức buộc hai đội phải đá thêm giờ. Không có bàn thắng được ghi trong 30 phút của hiệp phụ, trận đấu phải giải quyết thắng thua trên chấm 11m.
 
HLV Solskjaer

Thầy trò Solskjaer thất bại trước Villarreal ở trận chung kết Europa League mùa này


Cả 11 cầu thủ của Villarreal đều thực hiện thành công, bao gồm cả quả đá của thủ môn Geronimo Rulli ở lượt đấu thứ 11, trong khi đó ở lượt đá cuối cùng, thủ môn David de Gea của MU lại thực hiện không thành công, qua đó khiến Quỷ đỏ phải nhận thất bại 10-11 ở loạt đá luân lưu cân não.

Như vậy là Villarreal đã chính thức lên ngôi vô địch Europa League mùa này, trong khi đó MU chưa thể giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Chức vô địch mà đội bóng của TBN vừa có được mang dấu ấn rất lớn của thủ môn Geronimo Rulli, người cản được cú đá cuối cùng của De Gea.

Ngược lại, thủ môn của MU tiếp tục cho thấy khả năng bắt 11m siêu tệ. Anh dễ dàng bị đối phương đánh lừa. Theo thống kê, lần gần nhất mà De Gea cản phá được 11m trong màu áo MU đã cách đây 7 năm (tháng 10/2014). Đó là trận MU gặp Everton tại Old Trafford. De Gea đã chiến thắng Leighton Baines qua đó mang về 3 điểm với tỷ số 2-1 cho MU. 

Nhiều CĐV MU đã tỏ ra lo lắng khi De Gea là người đứng trong khung gỗ ở loạt đá penalty cân não, và đúng như dự đoán, cầu thủ sinh năm 1990 đã không thể cản phá bất kỳ cú đá nào của đối thủ. Tính ra 36 lần đối mặt với đối phương trên chấm 11m gần nhất, De Gea không cản phá thành công một lần nào. Không những vậy anh còn đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU phải nhận thất bại.
De Gea
Cú đá 11m hỏng ăn của De Gea

Một lần nữa thì MU lại thất bại trên chấm phạt đền. Theo thống kê, Manchester United đã thua 6 trong 7 loạt sút luân lưu gần nhất trên mọi đấu trường, chỉ đánh bại Rochdale trong trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn vào tháng 9 năm 2019.

Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Thông số trận đấu Villarreal 1-1 MU
Xem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước VillarrealXem lại cú đá 11m hỏng ăn của David de Gea khiến MU thất bại trước Villarreal
Thủ môn David de Gea là người đá hỏng quả 11m cuối cùng khiến MU thất bại 10-11 trước Villarreal trong trận chung kết Europa League 2020/21.
Edinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới VillarrealEdinson Cavani đi vào lịch sử sau bàn thắng vào lưới Villarreal
Tiền đạo Edinson Cavani tiếp tục cái duyên ghi bàn ở Europa League, anh là người gỡ hòa 1-1 cho MU trước Villarreal ở trận chung kết Europa League.
Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19Mason Greenwood gây ấn tượng ở tuổi 19
Với việc ra sân trong trận chung kết Europa League 2020/21, tiền đạo Mason Greenwood là một trong hai cầu thủ dưới 20 tuổi thi đấu nhiều nhất trong 5 giải đấu...
Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?Sau 10 năm, Villarreal mới lại có một cầu thủ làm được điều này?
Tiền đạo Gerard Moreno tiếp tục duy trì phong độ cực cao ở mùa giải năm nay, anh là người mở tỷ số cho Villarreal trong trận chung kết Europa League với MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X