Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU và Arsenal có thêm 2 đối thủ lớn ở Europa League

Thứ Năm 12/12/2019 07:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vòng bảng Europa League chưa khép lại, song MU và Arsenal đã đón nhận những tin không vui. Theo đó, 2 đội bóng này sẽ có thêm những đối thủ lớn trong hành trình chinh phục danh hiệu vô địch.

Thêm 2 ứng viên cho danh hiệu vô địch Europa League


Rạng sáng nay, những trận đấu còn lại ở vòng bảng Champions League 2019/20 đã chính thức khép lại. Như vậy là 16 đội bước vào vòng đấu loại trực tiếp đã chính thức được xác định, 8 đội xếp thứ 3 ở các bảng đấu sẽ xuống chơi ở Europa League.
 
Vòng bảng Europa League 201920 chưa khép lại nhưng hình ảnh

Ajax xuống chơi ở Europa League


Danh sách 8 đội bóng xuống chơi ở Europa League bao gồm Club Brugge, Olympiacos, Shakhtar Donetsk, Salzburg, Bayer Leverkusen, Benfica, Inter Milan và Ajax.

Vòng bảng Europa League chưa khép lại, song MU và Arsenal đã đón nhận những tin không vui. Theo đó, 2 đội bóng này sẽ có thêm những đối thủ lớn trong hành trình chinh phục danh hiệu vô địch.

Nhìn vào danh sách 8 đội rớt từ Champions League xuống Europa League, Inter Milan và Ajax thực sự là những đối thủ khó chơi. 2 đội bóng này cùng với MU và Arsenal là những ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Europa League mùa này.

Inter Milan nằm chung bảng với Barca và Dortmund, trận thua 1-2 trước Barca trên sân nhà ở lượt trận cuối khiến đại diện của Italia không thể vượt qua vòng bảng Champions League. Ajax cũng chịu một thất bại cay đắng.

Đội bóng Hà Lan chỉ cần hòa Valencia trên sân nhà ở lượt trận cuối là có thể đi tiếp, song họ đã để thua với tỷ số 0-1. Như vậy là ở bảng H, Valencia và Chelsea đi tiếp, Ajax dù khởi đầu thuận lợi song chuỗi trận thất vọng ở những lượt đấu cuối đẩy họ xuống chơi ở Europa League.

Cả Ajax và Inter Milan đều tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức ở sân chơi Europa League, điều đó khiến giải đấu này bỗng nhiên hấp dẫn hơn hẳn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X