Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tụt 2 bậc trên BXH mới nhất của UEFA

Thứ Tư 27/10/2021 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bảng xếp hạng các CLB tốt nhất châu Âu vừa được UEFA công bố, MU đã tụt 2 bậc và rơi xuống vị trí thứ 9. Trong khi đó dẫn đầu là Bayern Munich.

MU sa sút trên BXH của UEFA


UEFA vừa công bố bảng xếp hạng câu lạc bộ có thành tích tốt nhất châu Âu trong 5 năm gần nhất. Dẫn đầu là Bayern Munich. Đội bóng nước Đức đã vào tứ kết Champions League ở 9 trong 10 mùa giải gần nhất, họ cũng là đội vô địch năm 2020. 
 
BXH các CLB tốt nhất châu Âu vừa được UEFA công bố

BXH các CLB tốt nhất châu Âu vừa được UEFA công bố


“Hùm xám” cũng thống trị Bundesliga 9 mùa liên tiếp và đoạt 5 Cúp Quốc gia Đức trong khoảng thời gian đó. Xếp thứ 2 là Man City. Đội bóng của Pep Guardiola vô địch Ngoại hạng Anh 3 trong 4 mùa giải gần nhất, ngoài ra họ còn lọt vào chung kết Champions League mùa trước.

Liverpool đứng thứ ba nhờ có thêm chức vô địch châu Âu thứ 6 vào năm 2019 và lên ngôi Premier League lần đầu tiên sau 30 năm. Chelsea với chức vô địch C1 mùa trước, C2 năm 2019 và Siêu cúp châu Âu hồi tháng 8 năm nay đã vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH.

Barca đã thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây và tụt xuống vị trí thứ 5 trên BXH. Và nếu không cải thiện thành tích, đội chủ sân Camp Nou sẽ tiếp tục tụt hạng. PSG xếp thứ 6 nhờ thống trị ở Ligue 1 và có thành tích khá tốt ở Champions League trong những mùa giải gần đây.

Real Madrid xếp thứ 7, Juventus xếp ngay sau đó. MU đã tụt xuống vị trí thứ 9. So với bảng xếp hạng trước đó của UEFA, Man đỏ đã tụt 2 bậc. Đội chủ sân Old Trafford đã không giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017. Xếp cuối cùng trong Top 10 là Atletico Madrid, đội bóng vô địch La Liga mùa giải vừa rồi.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tậpPaul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tập
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và ban huấn luyện MU sau màn thảm bại trước Liverpool. Ông cũng đặt dấu hỏi về nỗ lực vá víu hàng thủ...
MU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghếMU cho Solskjaer hẳn 3 trận để giữ ghế
Theo Telegraph, MU sẽ trao cơ hội cho HLV Solskjaer trong 3 trận tới để cải thiện thành tích của đội bóng nếu không muốn bị sa thải.
Jose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở RomaJose Mourinho muốn tái ngộ 2 sao MU ở Roma
HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch đưa bộ đôi Victor Lindelof và Diogo Dalot của đội bóng cũ MU về Roma ở phiên chợ Đông 2022.
3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU3 điều kiện HLV Conte đưa ra cho MU
HLV Antonio Conte chỉ nhận lời dẫn dắt MU trong trường hợp BLĐ đội bóng chấp nhận nhận những yêu cầu về chuyên môn do ông đưa ra.
Các cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởngCác cầu thủ MU không hài lòng khi Harry Maguire đeo băng đội trưởng
Các ngôi sao của MU đã đặt câu hỏi về việc HLV Ole Gunnar Solskjaer trao băng đội trưởng cho trung vệ Harry Maguire, người gây thất vọng rất lớn trong thời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X