Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

MU trình làng nhân tố mới trước Granada

Thứ Năm 08/04/2021 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong danh sách thi đấu của MU trước Granada ở lượt đi tứ kết Europa League xuất hiện cái tên lạ Anthony Elanga, HLV Solskjaer cũng đã tiết lộ về khả năng của cầu thủ này.

HLV Solskjaer trao cơ hội cho Anthony Elanga


Đêm nay, MU sẽ bước vào trận lượt đi vòng tứ kết Europa League với CLB Granada của Tây Ban Nha. Danh sách các cầu thủ của Quỷ đỏ hành quân tới TBN cũng đã được công bố. Juan Mata đã bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân.
 
Anthony Elanga có tên trong danh sách thi đấu trước Granada

Anthony Elanga có tên trong danh sách thi đấu trước Granada


Bất ngờ nhất là việc HLV Ole Gunnar Solskjaer điền tên sao trẻ Anthony Elanga vào danh sách thi đấu. Cầu thủ sinh năm 2002 này sở trường đá tiền đạo cánh. Khi được hỏi về quyết định của mình, nhà cầm quân người Na Uy cho biết:

“Trong thời gian gần đây, Anthony Elanga đã nỗ lực rất nhiều. Cậu ấy xứng đáng có tên trong danh sách thi đấu trước Granada. Cậu ấy sẽ ngồi trên băng ghế dự bị. Elanga đã không may mắn khi dính phải chấn thương nặng, nhưng cậu ấy đã cố gắng trở lại mạnh mẽ”.

“Elanga có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tuyệt vời. Cậu ấy nhiều lần cho thấy khả năng trong màu áo đội trẻ. Elanga là mẫu cầu thủ chạy cánh thuận cả chân phải lẫn chân trái và có một thái độ tuyệt vời. Cậu ấy không chỉ ghi bàn mà còn kiến tạo rất tốt”.

“Ngoài vị trí chạy cánh, cậu ấy còn có thể đá cao nhất trên hàng công. Đó là một cầu thủ đáng để chờ đợi”.

Anthony Elanga được đưa vào danh sách thi đấu trước Granada trong bối cảnh MU không có được những lựa chọn tốt nhất trên hàng công. Theo đó Anthony Martial chắc chắn vắng mặt, trong khi đó Rashford bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Khủng hoảng hàng công, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sao trẻ lạ mặt trước GranadaKhủng hoảng hàng công, HLV Solskjaer sẽ sử dụng sao trẻ lạ mặt trước Granada
Sao trẻ Anthony Elanga có cơ hội ra sân thi đấu trước Granada khi được đôn lên đội một của Man United gần đây.
TIẾT LỘ: Bruno bật lại HLV Solskjaer trong giờ nghỉ trận gặp BrightonTIẾT LỘ: Bruno bật lại HLV Solskjaer trong giờ nghỉ trận gặp Brighton
Trong giờ nghỉ giải lao trận đấu MU vs Brighton, giữa HLV Solskjaer và tiền vệ Bruno đã xảy ra cuộc đấu khẩu gay gắt trong phòng thay đồ.
Đây! Cầu thủ tốt nhất của MU trước BrightonĐây! Cầu thủ tốt nhất của MU trước Brighton
Cả HLV Ole Gunnar Solskjaer và cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand đều dành những lời khen ngợi cho tiền đạo Mason Greenwood sau chiến thắng nhọc nhằn của MU trước...
HLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de GeaHLV Solskjaer tiết lộ lý do loại bỏ David de Gea
Thủ môn David de Gea tiếp tục phải ngồi dự bị cho Dean Henderson, HLV Solskjaer cũng tiết lộ lý do không trao cơ hội bắt chính cho ngôi sao người Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X