Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU trả giá cực đắt sau trận thắng Granada

Thứ Sáu 09/04/2021 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu Granada vs MU đã khép lại với chiến thắng 2-0 nghiêng về phía Quỷ đỏ, song đội khách cũng phải trả một cái giá cực đắt.

3 cầu thủ MU bị treo giò ở trận lượt về


MU vừa có trận đấu làm khách trên sân của Granada trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Europa League. Dù có một trận đấu không hề dễ dàng, song Quỷ đỏ đã xuất sắc đánh bại đối thủ với tỷ số 2-0. Rashford là người mở tỷ số cho đội khách sau tình huống khống chế và dứt điểm tinh tế.
De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson

De Gea bắt chính trước Granada thay vì Dean Henderson


Những phút cuối trận, Bruno Fernandes tự mình mang về một quả 11m và thực hiện thành công. Với chiến thắng 2-0 ngay trên đất Tây Ban Nha, MU chiếm lợi thế cực lớn trước trận lượt về trên sân Old Trafford.

Dù đánh bại Granada, song MU đã phải trả giá đắt. Cụ thể, nửa đỏ thành Manchester sẽ không có sự phục vụ của Luke Shaw, Harry Maguire và Scott McTominay ở trận đấu lượt về vì đã lĩnh đủ quota thẻ vàng. Đây chắc chắn là tổn thất không nhỏ đối với Quỷ đỏ.

Luke Shaw đang chơi cực hay ở mùa giải năm nay, anh lên công về thủ nhịp nhàng. Cầu thủ sinh năm 1995 được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của MU trong tháng 2 và tháng 3 vừa qua. Trong khi đó Maguire là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Quỷ đỏ.

McTominay cũng cho thấy sự trưởng thành vượt bậc, anh luôn là ưu tiên hàng đầu của HLV Solskjaer ở tuyến giữa. Chắc chắn hàng thủ MU sẽ bị ảnh hưởng sau sự vắng mặt của những trụ cột nơi hàng thủ, Quỷ đỏ cũng thiếu đi một cầu thủ có khả năng đánh chặn tốt như McTominay.

Sau trận đấu với Granada, MU làm khách trên sân của Tottenham ở Ngoại hạng Anh. Sau đó họ sẽ trở lại sân nhà tiếp đón đại diện của TBN ở trận lượt về.
Lindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước GranadaLindelof và Rashford kết hợp hoàn hảo ở bàn mở tỷ số của MU trước Granada
Bàn mở tỷ số của MU trước Granada thật sự ấn tượng. Sự chính xác tuyệt đối đến từ đường chuyền của Lindelof và pha dứt điểm của Rashford.
MU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòngMU thắng 2-0 trên sân khách, HLV Solskjaer vẫn không hài lòng
Phát biểu sau trận thắng 2-0 của MU trước Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định đó không phải trận đấu hoàn hảo của Quỷ đỏ.
Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?Vì sao Luke Shaw rời sân sớm trước Granada?
Hậu vệ Luke Shaw rời sân ngay đầu hiệp 2 trong trận đấu với Granada, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã chia sẻ lý do rút cầu thủ người Anh từ sớm.
Chấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhấtChấm điểm Granada 0-2 MU: Victor Lindelof sáng nhất
Với màn trình diễn chắc chắn trong phòng thủ cùng pha kiến tạo giúp Marcus Rashford mở tỷ số trước Granada, trung vệ Victor Lindelof được Manchestereveningnews...
Rashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier LeagueRashford và Bruno Fernandes giúp MU không có đối thủ ở Premier League
Marcus Rashford và Bruno Fernandes đã tỏa sáng trong chuyến làm khách trên sân của Granada ở lượt đi tứ kết Europa League, giúp MU giành chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X