Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyên gia cho rằng M.U thua vì rút Pogba ra quá sớm

Thứ Năm 23/11/2017 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo bình luận viên Tony Cottee của Sky Sports, sự vắng mặt của tiền vệ Paul Pogba chính là nguyên nhân M.U thua sốc trước Basel.


Sau 4 trận thắng tại vòng bảng Champions League, Man United chỉ cần giành thêm 1 điểm trong chuyến làm khách tới Thụy Sỹ là chắc chắn đi tiếp với ngôi nhất bảng. Dù vậy, những cơ hội mà M.U tạo ra trong hiệp 1 là không đủ để có bàn thắng, sau đó Michael Lang của Basel đã ghi bàn trong những phút cuối cùng, khép lại một trận cầu đầy kịch tính tại St Jakob-Park.
 
Paul Pogba, cầu thủ mới trở lại sau hơn 2 tháng dưỡng thương, chính là cái tên thi đấu nổi bật nhất của M.U trận này. Tuy nhiên có lẽ do thể lực không đảm bảo để thi đấu trọn vẹn, Jose Mourinho đã quyết định rút tiền vệ người Pháp ra ở phút 66. Nói về quyết định này, chuyên gia của Sky Sports cho biết: “Có lẽ sai lầm lớn nhất của M.U chính là đưa Pogba ra nghỉ, bởi cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của họ.”

Chuyen gia cho rang MU thua vi rut Pogba ra qua som hinh anh
Pogba nhường chỗ cho Matic phút 66

“Jose Mourinho đã đưa ra những sự thay đổi với sự bổ sung của Marcus Rashford, Nemanja Matic và Zlatan Ibrahimovic, nhưng Pogba là người thi đấu ở vị trí tiền vệ và cậu ấy có thể mở ra thế trận. Bởi vậy, M.U đã để mất thế trận trong 20 phút cuối cùng. Tất nhiên, tôi nghĩ rằng Man United hoàn toàn có thể chơi tốt hơn, và giải quyết vấn đề ngay cả khi không có Pogba, nhưng hôm nay họ đã không làm được điều đó.”
 
“Đây là một kết quả tồi tệ đối với Man United. Họ đã có thể giành chiến thắng, hoặc chí ít là 1 điểm để vượt qua vòng bảng, nhưng bây giờ họ phải căng sức ra mà đá với CSKA Moscow tại lượt trận cuối cùng. Kết quả vào đêm nay không tạo ra sự khác biệt về trình độ, nhưng M.U vẫn phải tập trung để tiếp đón CSKA. Họ buộc phải thi đấu tốt, và cần giành thêm 1 điểm để đảm bảo cho chiếc vé tham dự vòng knock-out.”
 
Lượt trận cuối cùng, Paul Pogba và các đồng đội sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford, với mục tiêu hòa là đi tiếp. Dù vậy, xen lẫn giữa trận đấu này sẽ là 2 cuộc đại chiến cực kỳ căng thẳng với Arsenal và Man City tại giải bóng đá Ngoại hạng Anh.

Mourinho: Đáng lẽ ra M.U phải thắng 5-0
Sau trận thua bất ngờ trước Basel tại Champions League, HLV Jose Mourinho đã cảm thấy rất tiếc nuối khi đội nhà không tận dụng được cơ hội.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X