Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thiếu vắng ‘thần tài’ ở trận ra quân tại Europa League

Thứ Tư 18/09/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh đang có phong độ cao Daniel James sẽ không thể cùng Manchester United tiếp đón Astana vì chấn thương.

Ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Europa League, MU sẽ không có Daniel James bên cạnh những Paul Pogba và Luke Shaw vẫn dưỡng thương.

James không đá với Astana


HLV Ole Gunnar Solskjaer mới xác nhận James sẽ không kịp bình phục chấn thương đã gặp ở trận với Leicester City. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales sẽ phải ngồi ngoài ở trận đấu đêm thứ 5 của Man United với Astana, đại diện Kazakhstan trên Old Trafford.

MU thiếu vắng Daniel James ở trận ra quân tại Europa League hình ảnh
Daniel James vắng mặt trước Astana do chấn thương

James đã bỏ lỡ buổi tập cuối cùng của MU trước khi bước vào trận khai màn bảng L Europa League. Cả anh, Paul Pogba, Anthony Martial và Luke Shaw đều sẽ ngồi ngoài vào đêm mai (19/9).

HLV Solskjaer xác nhận


Bên cạnh khẳng định James không thể ra sân trước Astana, Solskjaer cũng báo tin vui cho người hâm mộ MU về các trường hợp của Jesse Lingard và Diogo Dalot. Bộ đôi này đều đã sung sức và sẵn sàng cho trận ra quân tại đấu trường châu Âu mùa này.

“James đã bị đau khi chơi với Leicester và sẽ không có mặt”, Solskjaer nói về chàng trai 22 tuổi. “Chúng tôi đã có sự trở lại của một số người và mất đi một số khác, tình hình là như vậy.”

Solskjaer
Solskjaer tiết lộ kế hoạch sử dụng nhân sự

James đã tỏa sáng rực rỡ kể từ khi chuyển đến MU từ Swansea City. 5 vòng đã qua của Premier League, anh có 3 bàn cho Quỷ đỏ và được bầu làm Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 8 của CLB. “Tôi cảm thấy rất thích thú với James”, Solskjaer nói thêm. “Chúng tôi đã ký hợp đồng với cậu ấy và đã cùng nhau trải qua thời gian tuyệt vời.”

“James đã chứng minh được mình là nhân tố X và sẽ đóng góp nhiều cho đội bóng. Đôi khi bạn phải nắm lấy cơ hội và đôi khi cuộc sống vận hành theo những cách khác nhau, theo những cách kỳ lạ. Cậu ấy đang khởi đầu thực sự tốt ở đây.”

Trước Astana, thủ môn số 1 David de Gea sẽ được nghỉ ngơi và Sergio Romero thay thế. Trong khi đó, Solskjaer cũng tiết lộ Axel Tuanzebe, Mason Greenwood và Fred cũng sẽ có cơ hội đá chính. “Không có gì chắc chắn giải đấu này sẽ chỉ gồm những người trẻ tuổi”, HLV trưởng MU tiếp tục.

“Họ có thể chơi ở Premier League. Những cầu thủ kinh nghiệm có thể chơi ở Europa League. Đó là những quyết định chúng tôi phải đưa ra dựa vào thời điểm.”

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X