Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U thiệt quân ở trận lượt về gặp Barca

Thứ Năm 11/04/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không chỉ để thua trước Barca, Man United còn phải nhận tin dữ khi hậu vệ cánh Luke Shaw sẽ vắng mặt ở trận lượt về vì án treo giò.

 

Rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League. Trên sân nhà, CLB Man United chịu thúc thủ 0-1 trước vị khách Barcelona.

Trận đấu này cho thấy sự lép vế của Quỷ đỏ so với đội bóng của Lionel Messi. Barca duy trì thế chủ động với tổng cộng 61% thời lượng kiểm soát bóng. 

Luke Shaw
M.U mất Luke Shaw ở trận lượt về gặp Barca

Họ tạo ra 1 số cơ hội nguy hiểm nhưng may mắn cho United, thủ thành David De Gea thể hiện sự vững vàng trong khung gỗ và có thể duy trì tỷ số 0-1 đến hết trận. Không những để thua Barca, Quỷ đỏ còn chịu thiệt quân ở trận lượt về khi hậu vệ Luke Shaw sẽ không thể ra sân vì án treo giò. 

Theo quy định của UEFA, các cầu thủ nếu nhận đủ 3 chiếc thẻ vàng ở Champions League sẽ bị treo giò ở trận đấu tiếp theo. Trước trận gặp Barca đêm qua, Man Utd có 5 cầu thủ đã nhận 2 thẻ vàng là Luke Shaw, Ashley Young, Nemanja Matic, Ander Herrera và Antonio Valencia. 

Và với việc phải nhận thêm thẻ vàng ở trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Shaw chắc chắn sẽ vắng mặt ở trận lượt về tại Camp Nou. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới kế hoạch chuẩn bị của HLV Solskjaer. Thực tế, kể từ khi nắm quyền dẫn dắt Man Utd, nhà cầm quân người Na Uy luôn ưu tiên sử dụng cầu thủ này ở vị trí hậu vệ trái.

Phương án khả dĩ nhất thay thế Shaw lúc này là Marcos Rojo nhưng ở mùa giải này, hậu vệ người Argentina mới chỉ có vỏn vẹn 4 lần ra sân trên mọi đấu trường. Liệu HLV Solskjaer sẽ có phương án nào để bảo đảm sự an toàn khi làm khách ở Camp Nou vào giữa tuần sau?

Lindelof: MU sẽ quật ngã Barca như những gì đã làm với PSG
Victor Lindelof nói về trận MU vs Barca, cầu thủ người Thụy Điển tỏ ra thất vọng khi đội nhà phải nhận thất bại 0-1 tại Old Trafford. Tuy nhiên, ngôi sao sinh...
Messi ngày càng lép vế Ronaldo ở đấu trường Champions League
Dù đã góp công sức không nhỏ vào chiến thắng trước MU ngay tại Old Trafford nhưng Messi đã trải qua trận tứ kết Champions League thứ 12 liên tiếp tịt ngòi....
Ai là điểm sáng hiếm hoi của MU trong trận thua Barca?
Màn trình diễn ấn tượng của tiền vệ trẻ Scott McTominay ở lượt đi tứ kết Champions League đã nhận được những lời tán dương của HLV Ole Gunnar Solskjaer và...
McTominay chỉ ra vấn đề khiến MU chịu thua Barca
McTominay cho rằng Man United là đội chơi tốt hơn Barca ở Old Trafford nhưng thua vì nhập cuộc chậm.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca: Số 0 tròn trĩnh của Quỷ đỏ
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu MU 0-1 Barca lượt đi vòng tứ kết Champions League mùa giải 2018/19.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Nhìn lại vòng tứ kết Champions League: Kẻ mạnh hơn chưa hẳn là kẻ chiến thắng chung cuộc

Vòng tứ kết Champions League hấp dẫn nhất lịch sử đã chính thức khép lại vào rạng sáng nay, sau khi Barcelona và Atletico Madrid ngậm ngùi chia tay với giải đấu vào đêm hôm trước, mặc dù đã giành lấy lợi thế lớn sau lượt đi, đến lượt Arsenal và Manchester City cũng phải nói lời tạm biệt với hành trình đến Wembley để tranh đoạt ngôi vương.

Video

Xem thêm
top-arrow
X