Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U thiết lập thành tích mới dưới thời Jose Mourinho

Thứ Sáu 25/11/2016 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thắng Feyenoord không chỉ mở ra những hy vọng cho Manchester United mà còn giúp "quỷ đỏ" thiết lập một thành tích đáng tự hào dưới thời Jose Mourinho.

 
Sau khi đánh rơi chiến thắng khi gặp Arsenal cuối tuần trước, M.U nhanh chóng lấy lại nhịp điệu để hạ gục Feyenoord trên sân Old Trafford với tỉ số 4-0. Trận thắng này giúp "quỷ đỏ" giành quyền tự quyết trong việc giành tấm vé đi tiếp tại Europa League.
 
M.U thiet lap thanh tich moi duoi thoi Jose Mourinho.
M.U thiết lập thành tích mới dưới thời Jose Mourinho.

Không những thế, thầy trò HLV Jose Mourinho còn thiết lập những thành tích đáng tự hào sau trận đấu này. Với bàn thắng mở tỉ số, Rooney trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng tại đấu trường châu Âu nhất trong lịch sử M.U với 39 pha lập công.
 
Còn tập thể M.U cũng vươn tới thành tích có nhiều pha dứt điểm trúng đích nhất kể từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền. Trong trận thắng tưng bừng Feyenoord, "quỷ đỏ" tung ra đến 12 cú dứt điểm trúng cầu môn của đối phương. Trước đó trong trận hòa không bàn thắng với Burnley, Man Utd cũng tung ra 11 cú dứt điểm trúng đích nhưng không một lần chuyển hóa thành bàn thắng. 
 
Nhận xét về trận đấu này, HLV Jose Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ đây là màn trình diễn tương đồng với những trận đấu trước đó trên sân nhà. Chúng tôi thi đấu áp đảo, kiểm soát thế trận từ phút đầu tiên đến phút cuối cùng. Điểm khác biệt là lần này chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng".

Thong so tran dau Man Utd 4-0 Feyenoord
Thông số trận đấu M.U 4-0 Feyenoord

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X