Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng tới 4-0, Solskjaer vẫn càu nhàu các học trò

Thứ Sáu 13/12/2019 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ole Gunnar Solskjaer không quá hài lòng dù Man United đã vượt qua AZ Alkmaar 4 bàn không gỡ ở Europa League.


MU thắng đậm AZ


Tỷ số 4-0 nghiêng về MU trước AZ Alkmaar tại lượt trận cuối cùng vòng bảng Europa League là rất trọn vẹn cho họ. Qua đó, Quỷ đỏ giữ được ngôi đầu bảng L với 13 điểm cả thảy và sẽ được xếp hạt giống khi bốc thăm vòng 1/16.

Dù vậy, MU đã có hiệp 1 khá thất vọng. Họ không thể cầm bóng và khá khó khăn trước những đợt phản công của AZ. Phải tới sau giờ nghỉ với những chỉ đạo của Ole Gunnar Solskjaer, MU mới khởi sắc hơn.

MU thắng tới 4-0, SolOle Gunnar Solskjaer vẫn càu nhàu học trò hình ảnh
MU đã đánh bại AZ tới 4 bàn không gỡ


Solskjaer còn chưa hài lòng


Họ ghi liền 4 bàn trong vòng 11 phút từ 53 tới 64 bởi cú đúp của Mason Greenwood cùng 2 bàn chia đều cho Ashley Young, Juan Mata. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Solskjaer hài lòng hoàn toàn với màn trình diễn của các học trò.

HLV người Na Uy nói với phóng viên sau trận: “Chúng tôi không thể bị động chờ đợi mọi thứ xảy ra, chúng tôi phải tự mình định đoạt mọi thứ. Hiệp 2 đã diễn ra tích cực hơn nhiều. Chúng tôi đã đẩy hàng tiền vệ lên cao hơn và nó đã hoạt động tốt.”

HLV Solskjaer
HLV Solskjaer cảm thấy họ cần làm tốt hơn

Ở phía bên kia, HLV Arne Slot cũng chỉ ra những gì được và chưa được của AZ trận này: “Sẽ là thiếu sót khi phủ nhận chúng tôi có một quãng thời gian tồi tệ trong hiệp 2, nhưng có lẽ nó cho thấy đẳng cấp của đối thủ.”

“Bài học quan trọng nhất là chơi thứ bóng đá hấp dẫn nhưng bạn vẫn có thể thua một trận trong vài phút. Chúng tôi không nên để thủng lưới quá nhiều bàn thắng khi mà tôi nghĩ tổng thể khá cân bằng.”

“Thật không may, chúng tôi không thể sắc bén như ý muốn trong vòng cấm của họ vì chúng tôi đã chơi mà không có trung phong thực thụ. Chúng tôi muốn giành chiến thắng nhưng không thể và điều an ủi là chúng tôi vẫn đang có mặt trong giải đấu.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X