Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhọc, Solskjaer tuyên bố một phát hiện mới

Thứ Sáu 25/10/2019 05:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Na Uy sau chiến thắng tối thiểu vất vả trên sân Partizan Belgrade trong khuôn khổ vòng bảng Europa League 2019/20.

Pha lập công duy nhất trên chấm penalty của Anthony Martial đã mang về chiến thắng tối thiểu hết sức nhọc nhằn cho Manchester United trước Partizan Belgrade, chấm dứt chuỗi mạch 12 trận đấu sân khách toàn hòa và thua suốt hơn bảy tháng qua.

Partizan 0-1 MU HLV Solskjaer tuyên bố phát hiện mới của Quỷ Đỏ hình ảnh
Partizan 0-1 MU: HLV Ole Gunnar Solskjaer

Tuy nhiên, đây vẫn là một màn trình diễn thất vọng nói chung của đại gia nước Anh với lối chơi tù túng và bế tắc, thậm chí đánh dấu trận đấu thứ hai liên tiếp ở Europa League khi Quỷ Đỏ không thể có nổi một cú dứt điểm trúng đích từ những tình huống bóng sống.

Ngay cả một người thường xuyên lạc quan “tếu” như HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng khó có thể cảm thấy hài lòng và bảo vệ, bao biện cho các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Na Uy sau trận thắng Partizan 0-1 MU:

MU thắng nhọc: Màn đêm tù mù và tia sáng le lói yếu ớt
Sự khởi sắc của các tài năng trẻ không đủ khỏa lấp thêm một màn trình diễn nhạt nhòa và bế tắc của Quỷ Đỏ, bất chấp chiến thắng sân khách đầu tiên sau 12 lần xa nhà...

“Chúng tôi đã giành ba điểm không hề dễ dàng và mọi chuyện có thể đã tệ hơn nhiều. Đối thủ chơi rất tốt và đẩy lùi chúng tôi buộc phải co cụm phòng ngự. Chính vì vậy, tôi cũng chẳng cảm thấy vui vẻ gì với chiến thắng ngày hôm nay. Các cầu thủ sẽ cần phải rút ra bài học và cải thiện nhiều hơn nữa.”

“Dẫu sao, tôi vẫn hạnh phúc khi chứng kiến những gì Brandon Williams đã thể hiện và xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Cậu ấy tích cực lên công về thủ toàn diện với nền tảng tốc độ cực ổn và tư duy bóng đá thông minh, cộng thêm khả năng không chiến tuyệt vời và tinh thần chiến đấu miễn chê.”

MU thắng nhọc, Solskjaer tuyên bố một phát hiện mới hình ảnh 2
Partizan 0-1 MU: Brandon Williams

“Chúng ta đã có một phát hiện mới cho vị trí hậu vệ cánh trái của MU.” – Tuyên bố dõng dạc và tràn đầy tự tin của Solskjaer dành cho cậu học trò 19 tuổi của mình. Tài năng trẻ Williams đúng là đã có một màn trình diễn ấn tượng hơn cả, thậm chí mang về quả 11m quyết định nhờ tình huống đột phá vòng cấm địa của Partizan.

Vất vả vượt ải trên đất Serbia, MU vươn lên dẫn đầu bảng đấu Europa League của mình với 7 điểm/3 trận và rộng cửa bước tiếp vào vòng knock-out. Tuy nhiên, lối chơi tổng quan của Quỷ Đỏ vẫn vô cùng bạc nhược và đáng lo ngại cho phần còn lại của mùa giải.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X