Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

MU thắng nhiều nhất châu Âu

Thứ Sáu 03/03/2023 00:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tính trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, không đội bóng nào giành nhiều chiến thắng như Man United đến thời điểm này của mùa giải.

Cụ thể, thắng lợi trước West Ham tại vòng 5 FA Cup vừa qua đã là chiến thắng thứ 30 của đội chủ sân Old Trafford tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải 2022/23, nhiều hơn bất cứ đội bóng nào tính trong Top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Đội bóng xếp sau Quỷ đỏ trong thông số này là Real Madrid của La Liga, với 28 chiến thắng tính đến lúc này.

Xếp sau nữa là những CLB Napoli (27 chiến thắng), Barcelona, Man City và PSG (cùng 26), Arsenal (25). Điều này cho thấy phong độ của đoàn quân HLV Erik ten Hag đang rất ấn tượng, đặc biệt là từ khi World Cup 2022 khép lại và giai đoạn 2 của mùa giải bắt đầu.

MU vo dich Carabao Cup
Man United có nhiều chiến thắng nhất tính đến thời điểm hiện tại của mùa giải

Tất nhiên, một phần nguyên nhân cũng bởi tại Anh có nhiều giải đấu hơn các giải VĐQG khác, cụ thể là có nhiều hơn 1 giải quốc nội – chính là Carabao Cup, giải đấu mà MU vừa giành chức vô địch để chấm dứt gần 6 năm không danh hiệu. Thực tế, Pháp cũng có 3 giải quốc nội bao gồm Ligue 1, Cúp bóng đá Pháp (Coupe de France) và Cúp Liên đoàn bóng đá Pháp (Coupe de la Ligue), nhưng hiện tại thì PSG chưa có nhiều thắng lợi như MU.

Các CĐV Man United đang trải qua quãng thời gian hạnh phúc nhất từ đầu mùa, khi trên lý thuyết còn nguyên khả năng giành 4 danh hiệu (đã thắng 1 cúp). Quỷ đỏ cũng sở hữu 2 cá nhân được đề cử cho danh hiệu xuất sắc nhất tháng 2 vừa qua tại Premier League là HLV Erik ten Hag cùng tiền đạo Marcus Rashford, và có khả năng thắng giải ở tháng thứ 2 liên tiếp.

Bản lĩnh của Erik ten HagBản lĩnh của Erik ten Hag
Man United đã chấm dứt gần 6 năm trắng tay trên mọi cấp độ với chức vô địch Carabao Cup giành được rạng sáng nay, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Erik ten Hag.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X