Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tái hiện thành tích ở lần gần nhất...xuống hạng

Thứ Năm 09/11/2023 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần gần nhất MU để thua 9 trong 17 trận mở màn đã là từ 50 năm trước, ở mùa giải đội bóng này chịu cảnh rớt hạng.

MU tái hiện thành tích tệ hại

Trận thua 3-4 trước Copenhagen khiến MU chưa thể có chiến thắng thứ hai tại Champions League ở mùa giải năm nay. Dù dẫn trước đối thủ, Man Utd dần đánh mất lợi thế và chấp nhận thất bại chung cuộc.

Đáng nói hơn, đây đã là thất bại thứ 9 sau 17 trận đấu đầu tiên trên mọi đấu trường của Man Utd ở mùa giải năm nay. Lần gần nhất MU ghi nhận thành tích này là ở mùa giải 1973-1974. Cuối mùa giải năm đó, Man Utd đã phải xuống hạng.

MU tái hiện thành tích ở lần gần nhấtxuống hạng 1
MU thua đau trước Copenhagen

Trong số 9 trận thua của MU tới lúc này, có 5 trận thua ở Premier League, 1 trận thua ở Carabao Cup cùng 3 trận thua tại Champions League. Đáng nói hơn, từ đầu mùa tới giờ, MU chưa kết thúc trận đấu nào với tỉ số hòa, chỉ thắng hoặc thua.

Những đội bóng đánh bại MU từ đầu mùa, không chỉ có những cái tên được đánh giá cao, như Man City, Arsenal hay Bayern Munich. Trái lại, những đội bóng bị đánh giá là ngang cơ hay thấp hơn, như Galatasaray, Crystal Palace cũng đều có thể giành 3 điểm trước MU.

Ngoài ra, trận thua trước Copenhagen cũng đánh dấu lần đầu tiên MU để thua khi dẫn 2 bàn trong hiệp 1 ở Champions League. Tính trên mọi đấu trường, lần gần nhất MU nhận thất bại khi dẫn trước 2 bàn là ở mùa giải 2014/2015, trong trận thua 3-5 trước Leicester City.

Bên cạnh đó, MU cũng trở thành đội bóng đầu tiên phải nhận penalty ở bốn trận vòng bảng Champions League liên tiếp, kể từ mùa giải 2003/2004. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X