Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan Amrabat

Thứ Hai 22/07/2024 09:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hợp đồng cho mượn Sofyan Amrabat giữa MU và Fiorentina đã kết thúc sau mùa giải vừa rồi và Man Utd sẽ không gia hạn với cầu thủ người Morocco.

MU không gia hạn với Amrabat

Hè năm ngoái, sau rất nhiều đàm phán, thương thảo, MU cuối cùng cũng chiêu mộ được Sofyan Amrabat theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm. Tiền vệ người Morocco đã đóng góp đáng kể cho thành tích vô địch FA Cup của MU mùa vừa rồi.

Tuy vậy, MU bất ngờ...không gia hạn với Sofyan Amrabat. Theo Fabrizio Romano, MU sẽ để tiền vệ người Morocco trở lại Fiorentina. Được biết, vấn đề nằm ở mức giá dành cho cầu thủ này.

MU ra quyết định bất ngờ về hợp đồng với Sofyan Amrabat 1
MU không kích hoạt điều khoản mua đứt Sofyan Amrabat ở Hè 2024

Theo đó, trong bản hợp đồng được hai bên ký kết mùa trước có lồng tùy chọn mua với mức giá 20 triệu Euro. Như vậy, sau khi thời gian cho mượn kết thúc, MU sẽ phải trả cho Fiorentina số tiền trên để mua đứt Sofyan Amrabat.

Nhưng Man Utd lại không muốn mua đứt Amrabat với mức giá trên. Lúc này, MU đang theo đuổi Manuel Ugarte và trong trường hợp không thể chiêu mộ tiền vệ người Uruguay, Man Utd sẽ quay lại với phương án Amrabat.

Manuel Ugarte được đánh giá là mẫu cầu thủ có phong cách thi đấu tương đồng với Amrabat. Nhưng Ugarte trẻ hơn và sẽ là khoản đầu tư phù hợp cho tương lai, cũng ít mẫn cảm chấn thương hơn so với Amrabat.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông vẫn đánh giá cao Amrabat. Nhưng điều quan trọng là quá trình đàm phán với Manuel Ugarte. Hiện Man Utd vẫn đang cố gắng thuyết phục PSG hạ giá bán sao trẻ này.

Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng RangersErik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo sau trận thắng Rangers
MU đã có được chiến thắng đầu tiên ở Hè 2024, Quỷ đỏ đánh bại Rangers 2-0. Sau trận đấu, HLV Erik ten Hag chia sẻ về Amad Diallo. 
Erik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de LigtErik ten Hag lên tiếng về việc MU muốn ký hợp đồng với Matthijs de Ligt
Erik ten Hag đã xác nhận rằng ông ủng hộ nỗ lực của MU trong việc ký hợp đồng với Matthijs de Ligt từ Bayern Munich.
HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai Scott McTominay HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai Scott McTominay
HLV Erik ten Hag lên tiếng về tương lai của tiền vệ Scott McTominay giữa những tin đồn về việc Tottenham và Fulham quan tâm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X