Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhuộm đỏ… giải Nhà nghề Mỹ

Thứ Bảy 22/06/2019 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong đội hình những ngôi sao xuất sắc nhất được tuyển chọn mới đây của MLS, có tới 3 cựu cầu thủ M.U. Vào ngày 31/7 tới, đội hình All Stars MLS sẽ chạm trán với Atletico Madrid.


Đội hình All Stars MLS: Quân M.U áp đảo
 

Vào cuối tháng Bảy tới đây sẽ diễn ra trận đấu giữa những ngôi sao tại giải Nhà nghề Mỹ với Atletico Madrid. Đáng chú ý, đội hình của MLS do chính người hâm mộ tuyển chọn, bởi vậy sẽ đem đến sự công bằng và ít tranh cãi nhất.
 
Trong số này, có tới 3 ngôi sao tấn công từng chơi cho Man United – bao gồm Zlatan Ibrahimovic của L.A Galaxy, Wayne Rooney của DC United và Luis Nani của Orlando. Trong quá khứ, họ từng làm mưa làm gió tại giải Ngoại hạng Anh, và đến độ tuổi xế chiều tiếp tục náo loạn MLS – một giải đấu có trình độ thấp hơn châu Âu.

M.U nhuom do doi hinh All Stars MLS

M.U nhuộm đỏ đội hình All Stars MLS 


Với các CĐV Quỷ đỏ, họ khá vui mừng khi biết thông tin này. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng sẽ tuyệt vời hơn nếu Bastian Schweinsteiger – đang thi đấu cho Chicago Fire, cũng được chọn. Tuy nhiên, chừng đó là đủ để fan M.U theo dõi và ủng hộ đội bóng đến từ MLS.
 
Cứ tưởng tượng Nani tạt bóng, Rooney ngả bàn đèn, Ibra tung cú kungfu vào lưới Jan Oblak – có thể đó sẽ là những tình huống sẽ diễn ra trong trận giao hữu tới giữa Đội hình All Stars MLS vs Atletico.
 
Sao 500 nghìn bảng/tuần của M.U: Tôi thích chơi cho ĐT quốc gia
Nhận lương khủng trong màu áo Man United nhưng thi đấu thất vọng, rồi bất thình lình Alexis Sanchez lại đang rực sáng tại Copa America…
Đang chơi tại MLS, Schweinsteiger vẫn khiến fan M.U ấm lòng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lên tiếng về tương lai của mình, đồng thời khép lại cánh cửa chơi bóng ở châu Âu.
Bàn thắng thứ 500 của tiền đạo Ibrahimovic được thực hiện theo phong cách con nhà võ
Tháng 9/2018, Ibrahimovic có bàn thắng thứ 500 trong sự nghiệp với cú làm bàn không tưởng trong màu áo CLB LA Galaxy tại giải nhà nghề Mỹ MLS.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X