Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

M.U nhận tin vui trước khi bước vào "tâm bão"

Thứ Ba 26/11/2013 14:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước chuyến hành quân đầy cam go sang Đức gặp Leverkusen, David Moyes thở phào khi chuẩn bị đón chào sự trở lại của bộ 3 trụ cột Van Persie, Vidic và Phil Jones.

Vidic có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Leverkusen
Vidic có thể ra sân trong chuyến làm khách trên sân của Leverkusen

Ba thành viên trên đều không thể góp mặt trong cuộc chạm trán Cardiff cuối tuần qua. Tuy nhiên, thông tin từ ESPN cho hay, chấn thương của họ đang bình phục tốt và có thể trở lại ở cuộc đấu với Leverkusen.

Trận đấu sắp tới trên đất Đức sẽ ảnh hưởng lớn đến kết quả vòng bảng Champions League nên Moyes rất cần những cầu thủ xuất sắc và giàu kinh nghiệm như Vidic hay Van Persie.

Phát biểu sau trận Cardiff, nhà cầm quân người Scotland - David Moyes chia sẻ: "Chấn thương của Phil Jones không nghiêm trọng như dự kiến. Cậu ấy sắp bình phục vì chỉ bị đau nhẹ ở phần hông. Van Persie thì gặp vấn đề với háng. Ngón chân anh ấy cũng đã ổn. Chúng tôi hi vọng cả Vidic và Van Persie sớm trở lại và thi đấu tại Champions League."

Moyes cũng thừa nhận, Shinji Kagawa bị bầm tím chân sau trận giao hữu của ĐT Nhật Bản. Tuy nhiên, vết đau cũng không đáng ngại.

Nếu Phil Jones kịp trở lại, David Moyes sẽ bớt âu lo về hàng tiền vệ, nhất là trong bối cảnh ông thiếu Carrick vì chấn thương, còn Fellaini phải ngồi ngoài do án treo giò.

Trường hợp bất khả kháng, nhiều khả năng Moyes sẽ xếp Cleverley đá cặp với lão tướng Ryan Giggs ở trung tâm hàng tiền vệ.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X