Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU nhận tin vui khi theo đuổi Dybala

Thứ Sáu 17/05/2019 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã nhận được tin vui ở thương vụ Dybala khi người đại diện tiết lộ cầu thủ này muốn rời Juventus mùa hè này.
Paulo Dybala đang chuẩn bị kết thúc mùa giải thứ 4 cùng Juventus. Anh đã cùng “Lão bà” giành 4 chức vô địch Serie A cùng 3 danh hiệu Coppa Italia.

Nhưng ngôi sao người Argentina không đạt được phong độ cao ở mùa giải này. Vị trí của anh ở Juventus cũng không còn được đảm bảo sau sự xuất hiện của Ronaldo.

MU nhận tin vui khi theo đuổi tiền đạo Dybala hình ảnh

MU nhận tin vui khi theo đuổi Dybala


Man United đã được liên hệ chiêu mộ Dybala. Và cầu thủ này cũng đã được khuyên rời khỏi Juventus vào cuối mùa giải năm nay.

“Đúng, nhiều khả năng Dybala sẽ rời khỏi Juventus. Chắc chắn là như vậy. Cậu ấy cần sự thay đổi”, Gustavo Dybala – anh trai và người đại diện của Paulo – chia sẻ trên show Futbolemico.

“Tôi không thể nói cậu ấy sẽ đi đâu. Nhưng khả năng Paulo ra đi là rất cao. Cậu ấy không hạnh phúc ở đó.

Dybala không phải là người duy nhất. Có rất nhiều cầu thủ đang cảm thấy không thoải mái ở Juve. Cậu ấy sẽ không phải là người duy nhất ra đi vào mùa hè này”.


Dù bị Cristiano Ronaldo tranh mất suất đá chính trên hàng công nhưng Gustavo Dybala khẳng định cậu em trai của mình vẫn có một mối quan hệ tốt với bản hợp đồng kỷ lục của Juventus.

“Ronaldo là một chàng trai tuyệt vời. Dybala không bao giờ có mâu thuẫn với cậu ấy. Họ có mối quan hệ rất tốt. Có một vài sự hiểu lầm khi thi đấu nhưng không đáng kể. Đừng quên là họ thi đấu cùng vị trí với nhau và sự cạnh tranh là khó tránh khỏi”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X