Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU nhắm sao PSG thay thế Herrera

Thứ Năm 14/03/2019 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã bày tỏ sự quan tâm tới tiền vệ Adrien Rabiot bởi HLV Solskjaer rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ này.
Rabiot không có tên trong đội hình PSG đã bị Man United loại khỏi Champions League. Anh đã bị đẩy xuống đội dự bị sau khi khẳng định sẽ rời khỏi PSG sau khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải này.

Rabiot được kỳ vọng sẽ gia nhập Barcelona. Nhưng thương vụ này có vẻ không có nhiều khả năng sẽ xảy ra. Thay vào đó, Rabiot rất có thể sẽ đến Premier League. Liverpool, Arsenal và Spurs đều đang quan tâm đến anh.

MU nhắm Rabiot thay thế Herrera hình ảnh

MU nhắm Rabiot thay thế Herrera


Và tờ The Sun mới đưa tin rằng Man United cũng gia nhập vào thương vụ này. Cầu thủ người Pháp đòi hỏi mức lương 200.000 bảng/tuần cùng khoản phí lót tay 10 triệu bảng. Dĩ nhiên con số này không đủ để làm khó Man United.

HLV Solskjaer sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để có Rabiot vì niềm tin vào khả năng của cầu thủ này. Rabiot là một mắt xích quan trọng trong hàng tiền vệ PSG trước khi khẳng định sẽ không gia hạn hợp đồng với đội bóng. Và việc anh bị đày ải là quyết định của giám đốc thể thao Antero Henriquez chứ không phải HLV Thomas Tuchel.

Vào thời điểm này, Man United đang cần một tiền vệ có khả năng liên kết các tuyến. Matic đã 30 tuổi trong khi Herrera sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm nay.

Solskjaer hy vọng Rabiot có thể khỏa lấp được vị trí này, nhất là trong trường hợp Herrera từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng thành Manchester. Dù phải đối đầu với một cuộc cạnh tranh khốc liệt với các đại gia khác nhưng Man United cũng có những lý do của riêng mình để tự tin vào thương vụ này.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X